Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143920-232-932

(24h) - Hình ảnh hiền dịu và đôn hậu của quen thuộc được thay thế bằng phong cách 'xì tin' nhí nhảnh khiến không ít người phải bất ngờ khó hiểu.

Thời gian gần đây trên khắp các diễn đàn, trang web điện tử Trung Quốc xuất hiện hình ảnh một cụ bà tầm tuổi 70 với hàng loạt những shoot hình vô cùng bắt mắt. Sau hiện tượng ‘ăn mày sành điệu’ thì bộ ảnh mới về nhân vật đặc biệt này lại lần nữa nào xôn xao dư luận.

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143920-527-784

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143921-718-329

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143921-85-724

Với những tiêu đề khác nhau cho bài viết của mình, người phát tán những bức ảnh này không hề giới thiệu nhân vật ‘người mẫu đẹp lão’ mà chỉ giãi bày những câu chuyện kỷ niệm nhẹ nhàng nhưng mang tính triết lý cao.

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143922-617-210

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143922-965-748

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143922-260-597

Điều đặc biệt là ‘người mẫu bất đắc dĩ’ – cụ bà trong ảnh được bố trí kết hợp cùng những ‘đạo cụ’ khác nhau như máy sấy tóc, thuốc lá, mũ đội đầu hay gấu bông, chai rượu với biểu hiện cảm xúc vô cùng hào hứng và tận hưởng thời khắc thú vị, không hề tỏ ra sự gượng ép bất thường nào.

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143923-468-19

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143924-625-743

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143924-845-30

Trong khi đó, câu chuyện của blogger ‘tung ảnh độc’ trên cũng hết sức độc đáo. Không chỉ mang tới niềm vui tiếng cười mà còn khiến người đọc hồi tưởng về những câu chuyện tuổi thơ tương tự về bà ngoại, người thân trong gia đình.

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143925-706-526

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143925-652-472

Cụ bà "sành điệu" nhất Trung Quốc 100329143926-375-800

Hiện tại, blogger này vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh và câu chuyện mới và giấu kín ‘lai lịch’ cá nhân cũng như nhân vật xuất hiện trong bài viết. Hiện tượng lạ trên không những thu hút sự chú ý của đông đảo thanh thiếu niên mà còn bắt đầu tạo được ‘ấn tượng’ với cơ quan quản lý thông tin Trung Quốc.