Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng “75% người truy cập đánh giá thương hiệu của bạn thông qua trải nghiệm của họ trên trang web của bạn”. Nếu bạn đang dựa vào website để tăng doanh số cho doanh nghiệp của mình. Bạn cần đảm bảo trang web của mình đang trong trạng thái tốt nhất có thể.
Website đại diện cho doanh nghiệp và là đầu mối liên kết giữa bạn với các khách hàng tiềm năng. Như bạn đã biết không gì là tồn tại mãi mãi! Các tính năng trên website cũng vậy. Nó sẽ trở nên cũ khá nhanh chóng và cần được nâng cấp, thay thế sớm. Một website thiết kế yếu, khả năng hiển thị của trang web trên các công cụ tìm kiếm cho đến số lượng chuyển đổi sẽ thấp. Khi này bạn sẽ cần chỉnh sửa trang web của mình sớm nhất có thể!
Ngay sau đây chúng ta hãy cùng xem xét những dấu hiệu cho thấy bạn cần chỉnh sửa website ngay nhé!
1. Người dùng thiết bị di động không tham gia vào trang web của bạn
Hiện nay phần lớn lưu lượng truy cập vào website tới từ các thiết bị di động smartphone, máy tính bảng… Nếu trang web không thân thiện và phản hồi tốt đối với các thiết bị di động. Chắc chắn hiệu quả trang web sẽ rất kém!
chỉnh sửa trang web
Bạn cần tự kiểm tra trang web của mình bằng một thiết bị di động và đặt mình vào tâm thế của người truy cập. Nếu bạn không thể xem, đọc những thông tin một cách chính xác từ điện thoại của mình. Bạn nên suy nghĩ về vệc chỉnh sửa lại trang web của mình (thiết kế lại trang web).
Ngoài ra bạn có thể theo dõi lượt truy cập trên các phân tích cho trang website. Bạn có nhận thấy tỉ lệ thoát đối với những người không dùng máy tính để bàn tăng lên? Số lượng người truy cập bằng điện thoại hoặc máy tính bảng ở lại trang web giảm dần?
Khi này việc thiết kế lại một trang web mới là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề trên.
2. Những con số đang giảm dần trên bảng phân tích
Lưu lượng truy cập, thứ hạng các từ khóa, chuyển đổi thay đổi khá chậm. Nếu các số liệu có xu hướng đang giảm trong khoảng nhiều hơn 6 tháng sau khi đạt mốc tăng trưởng đáng kể trong khoảng thời gian dài. Đây chắc chắn là một dấu hiệu cho thấy trang web của bạn cần được chỉnh sửa và thiết kế lại.
Nếu có:
Một vấn đề cụ thể với một trang khiến người truy cập bỏ đi
Các từ khóa không nhắm đúng vào mục tiêu
Hoặc chiến dịch quảng cáo Adword không thành công
Bạn có thể tìm thấy manh mối của những vấn đề cụ thể này thông qua việc kiểm tra kỹ các phân tích. Từ đó giải quyết vấn đề dựa trên việc phân tích các số liệu và đưa ra chiến lược phù hợp.
Nếu lưu lượng truy cập giảm một cách nhất quán và không có bất kỳ sự tiến triển nào. Có lẽ đã tới lúc bạn nên nói chuyện với nhà thiết kế của mình để chỉnh sửa lại website.
Tham khảo thêm bài viết tại:
Website đại diện cho doanh nghiệp và là đầu mối liên kết giữa bạn với các khách hàng tiềm năng. Như bạn đã biết không gì là tồn tại mãi mãi! Các tính năng trên website cũng vậy. Nó sẽ trở nên cũ khá nhanh chóng và cần được nâng cấp, thay thế sớm. Một website thiết kế yếu, khả năng hiển thị của trang web trên các công cụ tìm kiếm cho đến số lượng chuyển đổi sẽ thấp. Khi này bạn sẽ cần chỉnh sửa trang web của mình sớm nhất có thể!
Ngay sau đây chúng ta hãy cùng xem xét những dấu hiệu cho thấy bạn cần chỉnh sửa website ngay nhé!
1. Người dùng thiết bị di động không tham gia vào trang web của bạn
Hiện nay phần lớn lưu lượng truy cập vào website tới từ các thiết bị di động smartphone, máy tính bảng… Nếu trang web không thân thiện và phản hồi tốt đối với các thiết bị di động. Chắc chắn hiệu quả trang web sẽ rất kém!
chỉnh sửa trang web
Bạn cần tự kiểm tra trang web của mình bằng một thiết bị di động và đặt mình vào tâm thế của người truy cập. Nếu bạn không thể xem, đọc những thông tin một cách chính xác từ điện thoại của mình. Bạn nên suy nghĩ về vệc chỉnh sửa lại trang web của mình (thiết kế lại trang web).
Ngoài ra bạn có thể theo dõi lượt truy cập trên các phân tích cho trang website. Bạn có nhận thấy tỉ lệ thoát đối với những người không dùng máy tính để bàn tăng lên? Số lượng người truy cập bằng điện thoại hoặc máy tính bảng ở lại trang web giảm dần?
Khi này việc thiết kế lại một trang web mới là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề trên.
2. Những con số đang giảm dần trên bảng phân tích
Lưu lượng truy cập, thứ hạng các từ khóa, chuyển đổi thay đổi khá chậm. Nếu các số liệu có xu hướng đang giảm trong khoảng nhiều hơn 6 tháng sau khi đạt mốc tăng trưởng đáng kể trong khoảng thời gian dài. Đây chắc chắn là một dấu hiệu cho thấy trang web của bạn cần được chỉnh sửa và thiết kế lại.
Nếu có:
Một vấn đề cụ thể với một trang khiến người truy cập bỏ đi
Các từ khóa không nhắm đúng vào mục tiêu
Hoặc chiến dịch quảng cáo Adword không thành công
Bạn có thể tìm thấy manh mối của những vấn đề cụ thể này thông qua việc kiểm tra kỹ các phân tích. Từ đó giải quyết vấn đề dựa trên việc phân tích các số liệu và đưa ra chiến lược phù hợp.
Nếu lưu lượng truy cập giảm một cách nhất quán và không có bất kỳ sự tiến triển nào. Có lẽ đã tới lúc bạn nên nói chuyện với nhà thiết kế của mình để chỉnh sửa lại website.
Tham khảo thêm bài viết tại: