Ở thời điểm hiện tại hình thức marketing online đang phát triển thành rộng rãi và đa dạng được người lựa hơn. Vậy bạn đã đích thực hiểu những chiến lược kinh doanh online là gì để hiệu quả chưa? Hãy cùng TopReviews tìm hiểu qua bài viết dưới đây
1. Khái niệm về Kinh doanh online là gì
Kinh doanh online là 1 hình thức trao đổi, mua bán các mặt hàng trên Internet qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo…hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…Với hình thức buôn bán này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa các phí bỏ ra so với hình thức buôn bán truyền thống chẳng hạn như tiền thuê mặt bằng, trả lương cho nhân viên…
Hiểu đơn thuần hơn đó là người bán sẽ đăng các sản phẩm của Store lên các shop online và quảng bá chúng, sau đó, người có nhu cầu mua sắm sản phẩm sẽ thông qua các dụng cụ tìm kiếm và mua.
>> Xem thêm: Dropship Tiki là gì? Bí mật về dropshipping Tiki có thể bạn chưa biết
2. Bạn biết những ưu và nhược điểm của marketing online là gì không?
xem tiếp: Kinh Doanh Online Là Gì? Chiến Lược Kinh Doanh Như Thế Nào Cho Hiệu Quả
#kinhdoanhonline #kinhdoanhonlinehieuqua #kinhdoanhonlinechonguoimoi
1. Khái niệm về Kinh doanh online là gì
Kinh doanh online là 1 hình thức trao đổi, mua bán các mặt hàng trên Internet qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo…hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…Với hình thức buôn bán này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa các phí bỏ ra so với hình thức buôn bán truyền thống chẳng hạn như tiền thuê mặt bằng, trả lương cho nhân viên…
Hiểu đơn thuần hơn đó là người bán sẽ đăng các sản phẩm của Store lên các shop online và quảng bá chúng, sau đó, người có nhu cầu mua sắm sản phẩm sẽ thông qua các dụng cụ tìm kiếm và mua.
>> Xem thêm: Dropship Tiki là gì? Bí mật về dropshipping Tiki có thể bạn chưa biết
2. Bạn biết những ưu và nhược điểm của marketing online là gì không?
xem tiếp: Kinh Doanh Online Là Gì? Chiến Lược Kinh Doanh Như Thế Nào Cho Hiệu Quả
#kinhdoanhonline #kinhdoanhonlinehieuqua #kinhdoanhonlinechonguoimoi