(VFO) Theo bài viết chia sẻ từ anh Đạt – chủ hệ thống Di Động Việt, khách hàng ở Đồng Tháp đã đặt mua iPhone 12 Pro Max chính hãng 256GB theo hình thức thanh toán chuyển khoản, nhận hàng theo hình thức vận chuyển. Sau thời gian chờ đợi, khách hàng nay chỉ nhận về cục đá hoa cương bị bể thay vì iPhone 12 Pro Max chính hãng 256GB.

Đặt mua iPhone 12 Pro Max chính hãng nhưng chỉ nhận về “cục đá” Q55i6Gb

Trước tình hình này, Di Động Việt đã gửi video gói mẫu iPhone trên, đồng kiểm tra quá trình gói hàng cho bưu cục để cho khách hàng thấy rõ hệ thống vẫn kinh doanh uy tín, không gian dối trong việc này. Đáng chú ý, Di Động Việt còn chủ động hỗ trợ 100% chi phí bằng cách gửi lại iPhone 12 Pro Max chính hãng 256GB khách cho khách hàng bằng đơn vị vận chuyển khác.

Về việc xử lý sự cố đánh tráo iPhone 12 Pro Max chính hãng 256GB, Di Động Việt sẽ tiếp tục chờ phản hồi từ 2 đơn vị phụ trách vận chuyển. Khi có nguồn tin chính thức từ Di Động Việt, VFO có thể vẫn tiếp tục cập nhật và cung cấp thông tin chi tiết hơn cho vụ việc đánh tráo iPhone 12 Pro Max chính hãng 256GB trên.

Trước mắt, quý độc giả cũng cần lưu ý trong việc mua hàng “online”, ưu tiên chọn gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử. Đối với những sản phẩm giá trị cao, độc giả hãy quay clip để làm bằng chứng để phục vụ công tác giải quyết sự cố khi chẳng may bị tráo hàng như trên.

Tổng hợp​