Khách hàng ngày nay thường xuyên chuyển đổi giữa các kênh và thiết bị khi tương tác với một thương hiệu. Họ có thể nhấp vào email trên điện thoại, chuyển sang máy tính xách tay để nghiên cứu thêm và đến cửa hàng để mua hàng — và mong đợi làm như vậy một cách liền mạch. Điểm mấu chốt là hầu hết các doanh nghiệp phải vật lộn để hợp nhất dữ liệu từ những tương tác khác nhau này, điều này có thể dẫn đến trải nghiệm khách hàng bị phân mảnh (và thường không được cá nhân hóa).

phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Mặc dù trải nghiệm khách hàng là yếu tố khác biệt quan trọng đối với các thương hiệu ngày nay, nhưng trải nghiệm kém có thể làm suy yếu lòng trung thành của khách hàng. Đối với 45% người tiêu dùng ngày nay , tất cả những gì cần thiết là một trải nghiệm không cá nhân hóa để làm mất uy tín của một thương hiệu. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp hiện đang phải đối mặt với một tình thế khó xử đầy thách thức. Làm thế nào để cung cấp tính năng cá nhân hóa theo thời gian thực trong khi tiếp tục thêm nhiều kênh hơn vào hành trình của khách hàng?

Giải pháp? Một chiến lược đa kênh.

Chúng tôi đã hợp tác với Twilio và Segment để ra mắt Hướng dẫn cơ bản về đa kênh . Hướng dẫn này kiểm tra những gì cần thiết để thu thập và tận dụng dữ liệu khách hàng trên tất cả các kênh để mang lại trải nghiệm cá nhân, chu đáo trong thời gian thực.

Hướng dẫn bao gồm:

- Sự khác biệt chính giữa đa kênh và đa kênh

- Hướng dẫn từng bước về cách triển khai chiến lược đa kênh có thể mở rộng

- Ví dụ về cách sử dụng trải nghiệm đa kênh để làm hài lòng khách hàng

- Và nhiều hơn nữa!

Nhận bản sao hướng dẫn của bạn ngay bây giờ và bắt đầu xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch hơn.

Nhúng ngón chân của bạn vào omnichannel

Nhiều công ty không chắc chắn cách bắt đầu với chiến lược truyền thông đa kênh và né tránh nó. May mắn thay, khi bạn bắt đầu, nó không phức tạp như bạn tưởng - đặc biệt là khi bạn có công nghệ phù hợp.

Thay vì đi từ 0 đến 100 với omnichannel, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu quy mô nhỏ và mở rộng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và các trường hợp sử dụng của bạn. Đối với các công ty đang phát triển, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một kênh, chẳng hạn như email . Ngoài việc là một trong những cách đáng tin cậy nhất để tiếp cận khách hàng, email có thể giúp bạn xác định các hành vi chính của khách hàng, phân khúc đối tượng của bạn để cung cấp nhiều nội dung được nhắm mục tiêu hơn và gửi các đề nghị được cá nhân hóa kịp thời .

Sau khi thu thập được nhiều thông tin về khách hàng và tối ưu hóa chiến lược email của mình , bạn có thể cân nhắc thêm các kênh khác để nâng cao trải nghiệm khách hàng của mình. May mắn thay với Twilio, thật dễ dàng để tăng dần SMS , video , trò chuyện và giọng nói để xây dựng trải nghiệm đa kênh tích hợp tối ưu.

Muốn học cách nào? Tải xuống Hướng dẫn cơ bản về Omnichannel và tìm hiểu cách công nghệ phù hợp có thể giúp bạn đi từ tầm thường đa kênh đến thành công trên đa kênh.

Website https://phanmemmarketing.vn