(vfo.vn) Báo cáo Xu hướng Ứng dụng Di động mới nhất của Adjust cung cấp các thông tin cho chiến lược phát triển marketing.
Ngày 11/05/2023, Adjust công bố báo cáo Xu hướng Ứng dụng Di động hàng năm, phân tích sự tăng trưởng tích cực của các ứng dụng thương mại điện tử, fintech và game từ năm 2022 đến thời điểm hiện tại. Mặc dù số liệu của năm 2022 không mấy khả quan nhưng số liệu cho đến thời điểm này của năm 2023 lại đang theo chiều hướng tốt — số lượt cài đặt tăng đều trong cả ba phân khúc lớn của ứng dụng: thương mại điện tử tăng 4%, fintech tăng 13% và game tăng 10%, so với trung bình năm 2022.
Báo cáo được tổng hợp từ bộ dữ liệu đến từ hơn 100.000 ứng dụng trên nền tảng Adjust. Trong báo cáo này, Adjust phân tích biểu đồ lượt cài đặt, phiên truy cập, thời gian sử dụng ứng dụng, tỷ lệ duy trì, tỷ lệ tái phân bổ và nhiều chỉ số khác. Những thông tin này có thể giúp nhà quảng cáo hiểu hơn về người dùng và thực trạng thị trường.
Những phát hiện khác của báo cáo bao gồm: Tỷ lệ opt-in ATT tăng trở lại; Thương mại điện tử phát triển mạnh khi doanh thu liên tục tăng; Mặc dù nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng ứng dụng fintech vẫn phát triển mạnh, chứng tỏ các dịch vụ tài chính thích ứng tốt với biến động thị trường và ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng; Game hyper-casual vẫn là game được yêu thích nhất, tiếp tục chiếm tỷ trọng cao nhất trong tổng số lượt cài đặt ứng dụng game.
Báo cáo còn liệt kê 10 ứng dụng được tải nhiều nhất trong năm 2022, chia làm ba phân khúc lớn thương mại điện tử, game và fintech; đồng thời tổng hợp các thông tin đến từ các doanh nghiệp đầu ngành.Thông tin được cung cấp bởi Adjust
Ngày 11/05/2023, Adjust công bố báo cáo Xu hướng Ứng dụng Di động hàng năm, phân tích sự tăng trưởng tích cực của các ứng dụng thương mại điện tử, fintech và game từ năm 2022 đến thời điểm hiện tại. Mặc dù số liệu của năm 2022 không mấy khả quan nhưng số liệu cho đến thời điểm này của năm 2023 lại đang theo chiều hướng tốt — số lượt cài đặt tăng đều trong cả ba phân khúc lớn của ứng dụng: thương mại điện tử tăng 4%, fintech tăng 13% và game tăng 10%, so với trung bình năm 2022.
Báo cáo được tổng hợp từ bộ dữ liệu đến từ hơn 100.000 ứng dụng trên nền tảng Adjust. Trong báo cáo này, Adjust phân tích biểu đồ lượt cài đặt, phiên truy cập, thời gian sử dụng ứng dụng, tỷ lệ duy trì, tỷ lệ tái phân bổ và nhiều chỉ số khác. Những thông tin này có thể giúp nhà quảng cáo hiểu hơn về người dùng và thực trạng thị trường.
Những phát hiện khác của báo cáo bao gồm: Tỷ lệ opt-in ATT tăng trở lại; Thương mại điện tử phát triển mạnh khi doanh thu liên tục tăng; Mặc dù nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng ứng dụng fintech vẫn phát triển mạnh, chứng tỏ các dịch vụ tài chính thích ứng tốt với biến động thị trường và ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng; Game hyper-casual vẫn là game được yêu thích nhất, tiếp tục chiếm tỷ trọng cao nhất trong tổng số lượt cài đặt ứng dụng game.
Báo cáo còn liệt kê 10 ứng dụng được tải nhiều nhất trong năm 2022, chia làm ba phân khúc lớn thương mại điện tử, game và fintech; đồng thời tổng hợp các thông tin đến từ các doanh nghiệp đầu ngành.Thông tin được cung cấp bởi Adjust