Hiện giờ FaceBook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới và tại VN facebook đang là mạng xã hội Hot nhất đã hỗ trợ tiếng việt có nhiều trò chơi cuốn hút . Mỗi ngày, tầm khoảng 200 triệu người đăng nhập vào Facebook, sử dụng trung bình 14 phút/ngày – tổng cộng lên đến tầm 7 giờ mỗi tháng!
Con số người sử dụng hoạt động này càng cao càng khiến cho vài công ty nhắm đến đối tượng quảng cáo tiềm năng khổng lồ này.
Fanpage facebook là một kênh quảng cáo thực sự năng suất nếu như biết khai thác
Hãy xem xét sau này 10 lời khuyên cho việc quảng cáo trên Facebook:
1. Làm quen với những nguyên tắc quảng cáo của Facebook:
Facebook có các yêu cầu rất nghiêm ngặt cho một vài loại quảng cáo bạn có thể đặt trên trang web của mình. thí dụ như, quảng cáo không thể chứa đựng âm thanh auto, họ không thể chứa đựng sự lặp lại quá nhiều. Hãy chắc chắn rằng bạn tuân theo 1 số quy tắc này hoặc quảng cáo của bạn sẽ bị từ chối.
2. Hãy tin rằng văn bản quảng cáo của bạn ko đc tạo thành phiền nhiễu.
Facebook có một chức năng mà cả Google và Bing đều ko có: Người dùng có khả năng đóng quảng cáo mà họ không thích. Chỉ cần nhấp vào hộp màu xám ở góc trên bên phải của quảng cáo. Facebook sẽ hỏi tại sao ko thích quảng cáo đấy ,
và họ có khả năng sản xuất thông tin phản hồi . nếu đủ số người đóng quảng cáo , nó sẽ ko đc hiển thị nữa. Do vậy, nếu như bạn thực sự muốn quảng cáo của bạn luôn hiển thị quá các ngày hoặc thậm chí 1 vài giờ, hãy chắc chắn nó ko quá phản cảm hay phiền nhiễu.
3. Tìm một hình ảnh có liên quan và thu hút cho một vài quảng cáo của bạn.
Trong lúc quảng cáo trên công cụ tìm kiếm ko thể chứa hình ảnh, Facebook cho phép 1 hình ảnh cho quảng cáo. Hãy chắc chắn lựa chọn một hình ảnh bắt mắt mà liên quan mật thiết tới sản phẩm hàng hóa hoặc DV của bạn để nhận đc nhiều nhấp chuột hơn.
4. Làm quen với 1 số cách khác nhau bạn có thể nhắm mục tiêu người sử dụng.
Với Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu người dựa vào nhiều nhân tố khác nhau. Hiển thị quảng cáo cho một độ tuổi nhất thiết, thành phố hay đất nước nhất thiết, hoặc các người đã có một trường đại học lớn nhất định. Bạn có thể nhắm mục
tiêu người duy nhất, đảng hoặc đội ngũ nhân viên của một đơn vị rõ ràng cụ thể. Bạn cũng có khả năng nhắm mục tiêu người dựa theo ích lợi của họ. xác định đối tượng, mục tiêu của bạn và sau ấy quảng cáo nhắm đến những đối tượng này.
5. quyết định mục đích chính của chiến dịch quảng cáo của bạn.
xác định mục tiêu chính của bạn là người dùng trở nên thân thuộc với vài nhãn hàng của bạn, hoặc bán hàng. nếu để thân thuộc với 1 số nhãn hàng của bạn thì chi phí cho mỗi hiển thị quảng cáo có lẽ là lựa chọn tốt hơn. nếu để bán hàng, kinh phí cho mỗi nhấp chuột quảng cáo là tùy lựa chọn tốt hơn.
6. Nếu như bạn ko có nhiều tiền
Bạn có thể tiết kiệm nếu quảng cáo với Facebook. Theo Trung tâm trợ giúp của Facebook, yêu cầu tối thiểu ngân sách hàng ngày là $ 1 cho kinh phí mỗi nhấp chuột và chi phí quảng cáo hiển thị. chi phí tối thiểu cho mỗi nhấp chuột là 1 cent và kinh phí tối thiểu cho mỗi hiển thị là 2 cent. Chỉ cần ghi nhớ rằng : nếu ngân sách thấp hơn, quảng cáo của bạn sẽ đc hiển thị ít hơn.
7. Ước tính giá thầu sử dụng Facebook để trợ giúp bạn đặt giá thầu (bid)
nếu như bạn thực sự không có ý tưởng gì thầu số tiền để nhận được một số lượng quảng cáo , tận dụng lợi thế của công cụ này. Trong khi tạo quảng cáo của bạn, hãy nhập tiêu chuẩn của bạn nhắm mục tiêu, và sau đó đi qua để bước 4. Công cụ ước
tính giá thầu sẽ chỉ cho bạn một loạt 1 vài hồ sơ dự thầu đc trúng đấu giá giữa vài quảng cáo như của bạn.
8. Tận dụng cao nhất diện tích quảng cáo của bạn đang được phân bổ.
Facebook cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo, và 135 ký tự cho nội dung quảng cáo. Trong lúc Google cũng cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo và chỉ cho phép 105 ký tự cho nội dung quảng cáo (70 cho văn bản của quảng cáo
và 35 cho hiển thị URL). Vì vậy, tận dụng diện tích mở rộng của Facebook bằng cách bao gồm tất cả vài thông số mà bạn nghĩ sẽ bắt mắt nhấp chuột.
9. Màn hình quảng cáo của bạn hiệu quả với một vài Quảng cáo của Facebook
Facebook Manager và báo cáo. 1 vài nguồn này sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người nhìn thấy quảng cáo của bạn, có bao nhiêu người nhấp vào chúng, và tỷ lệ nhấp chuột. Họ cũng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu tiền đã bỏ ra, 1 vài loại người sử dụng đã nhìn thấy quảng cáo của bạn, và các loại người sử dụng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. thông tin này cho bạn thấy một vài quảng cáo của bạn được thành công, và cần cải tiến. Chỉnh sửa 1 vài chiến dịch quảng cáo dựa vào thông số này.
10. Hãy check thông số chỉ dẫn quảng cáo blog của Facebook
Nó thông báo , cập nhật 1 vài nhầm lẫn rộng rãi của quảng cáo Facebook , thông số đặc tính quảng cáo mới của Facebook, và hướng dẫn chi tiết cho quảng cáo trên Facebook. Video ấy sẽ giúp bạn một số bước xây dựng một quảng cáo của Facebook tiện lợi.
Nguồn : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang-online.com/tin-tuc/tuyet-chieu-cho-nguoi-lam-marketing-facebook.html
Lik đăng kí dùng phần mềm miễn phí : https://bit.ly/2NvESUt
Video hướng dẫn sử dụng phần mềm : https://www.youtube.com/watch?v=chQxwcxAVhg&t=353s
Con số người sử dụng hoạt động này càng cao càng khiến cho vài công ty nhắm đến đối tượng quảng cáo tiềm năng khổng lồ này.
Fanpage facebook là một kênh quảng cáo thực sự năng suất nếu như biết khai thác
Hãy xem xét sau này 10 lời khuyên cho việc quảng cáo trên Facebook:
1. Làm quen với những nguyên tắc quảng cáo của Facebook:
Facebook có các yêu cầu rất nghiêm ngặt cho một vài loại quảng cáo bạn có thể đặt trên trang web của mình. thí dụ như, quảng cáo không thể chứa đựng âm thanh auto, họ không thể chứa đựng sự lặp lại quá nhiều. Hãy chắc chắn rằng bạn tuân theo 1 số quy tắc này hoặc quảng cáo của bạn sẽ bị từ chối.
2. Hãy tin rằng văn bản quảng cáo của bạn ko đc tạo thành phiền nhiễu.
Facebook có một chức năng mà cả Google và Bing đều ko có: Người dùng có khả năng đóng quảng cáo mà họ không thích. Chỉ cần nhấp vào hộp màu xám ở góc trên bên phải của quảng cáo. Facebook sẽ hỏi tại sao ko thích quảng cáo đấy ,
và họ có khả năng sản xuất thông tin phản hồi . nếu đủ số người đóng quảng cáo , nó sẽ ko đc hiển thị nữa. Do vậy, nếu như bạn thực sự muốn quảng cáo của bạn luôn hiển thị quá các ngày hoặc thậm chí 1 vài giờ, hãy chắc chắn nó ko quá phản cảm hay phiền nhiễu.
3. Tìm một hình ảnh có liên quan và thu hút cho một vài quảng cáo của bạn.
Trong lúc quảng cáo trên công cụ tìm kiếm ko thể chứa hình ảnh, Facebook cho phép 1 hình ảnh cho quảng cáo. Hãy chắc chắn lựa chọn một hình ảnh bắt mắt mà liên quan mật thiết tới sản phẩm hàng hóa hoặc DV của bạn để nhận đc nhiều nhấp chuột hơn.
4. Làm quen với 1 số cách khác nhau bạn có thể nhắm mục tiêu người sử dụng.
Với Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu người dựa vào nhiều nhân tố khác nhau. Hiển thị quảng cáo cho một độ tuổi nhất thiết, thành phố hay đất nước nhất thiết, hoặc các người đã có một trường đại học lớn nhất định. Bạn có thể nhắm mục
tiêu người duy nhất, đảng hoặc đội ngũ nhân viên của một đơn vị rõ ràng cụ thể. Bạn cũng có khả năng nhắm mục tiêu người dựa theo ích lợi của họ. xác định đối tượng, mục tiêu của bạn và sau ấy quảng cáo nhắm đến những đối tượng này.
5. quyết định mục đích chính của chiến dịch quảng cáo của bạn.
xác định mục tiêu chính của bạn là người dùng trở nên thân thuộc với vài nhãn hàng của bạn, hoặc bán hàng. nếu để thân thuộc với 1 số nhãn hàng của bạn thì chi phí cho mỗi hiển thị quảng cáo có lẽ là lựa chọn tốt hơn. nếu để bán hàng, kinh phí cho mỗi nhấp chuột quảng cáo là tùy lựa chọn tốt hơn.
6. Nếu như bạn ko có nhiều tiền
Bạn có thể tiết kiệm nếu quảng cáo với Facebook. Theo Trung tâm trợ giúp của Facebook, yêu cầu tối thiểu ngân sách hàng ngày là $ 1 cho kinh phí mỗi nhấp chuột và chi phí quảng cáo hiển thị. chi phí tối thiểu cho mỗi nhấp chuột là 1 cent và kinh phí tối thiểu cho mỗi hiển thị là 2 cent. Chỉ cần ghi nhớ rằng : nếu ngân sách thấp hơn, quảng cáo của bạn sẽ đc hiển thị ít hơn.
7. Ước tính giá thầu sử dụng Facebook để trợ giúp bạn đặt giá thầu (bid)
nếu như bạn thực sự không có ý tưởng gì thầu số tiền để nhận được một số lượng quảng cáo , tận dụng lợi thế của công cụ này. Trong khi tạo quảng cáo của bạn, hãy nhập tiêu chuẩn của bạn nhắm mục tiêu, và sau đó đi qua để bước 4. Công cụ ước
tính giá thầu sẽ chỉ cho bạn một loạt 1 vài hồ sơ dự thầu đc trúng đấu giá giữa vài quảng cáo như của bạn.
8. Tận dụng cao nhất diện tích quảng cáo của bạn đang được phân bổ.
Facebook cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo, và 135 ký tự cho nội dung quảng cáo. Trong lúc Google cũng cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo và chỉ cho phép 105 ký tự cho nội dung quảng cáo (70 cho văn bản của quảng cáo
và 35 cho hiển thị URL). Vì vậy, tận dụng diện tích mở rộng của Facebook bằng cách bao gồm tất cả vài thông số mà bạn nghĩ sẽ bắt mắt nhấp chuột.
9. Màn hình quảng cáo của bạn hiệu quả với một vài Quảng cáo của Facebook
Facebook Manager và báo cáo. 1 vài nguồn này sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người nhìn thấy quảng cáo của bạn, có bao nhiêu người nhấp vào chúng, và tỷ lệ nhấp chuột. Họ cũng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu tiền đã bỏ ra, 1 vài loại người sử dụng đã nhìn thấy quảng cáo của bạn, và các loại người sử dụng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. thông tin này cho bạn thấy một vài quảng cáo của bạn được thành công, và cần cải tiến. Chỉnh sửa 1 vài chiến dịch quảng cáo dựa vào thông số này.
10. Hãy check thông số chỉ dẫn quảng cáo blog của Facebook
Nó thông báo , cập nhật 1 vài nhầm lẫn rộng rãi của quảng cáo Facebook , thông số đặc tính quảng cáo mới của Facebook, và hướng dẫn chi tiết cho quảng cáo trên Facebook. Video ấy sẽ giúp bạn một số bước xây dựng một quảng cáo của Facebook tiện lợi.
Nguồn : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang-online.com/tin-tuc/tuyet-chieu-cho-nguoi-lam-marketing-facebook.html
Lik đăng kí dùng phần mềm miễn phí : https://bit.ly/2NvESUt
Video hướng dẫn sử dụng phần mềm : https://www.youtube.com/watch?v=chQxwcxAVhg&t=353s