Mở một cửa hàng trên Zalo, chạy quảng cáo để thu hút khách hàng là điều không khó. Tuy nhiên nên setup cửa hàng thế nào, chạy quảng cáo như thế nào để làm ra hiệu suất buôn bán tốt nhất thì không phải ai cũng làm đc, nếu không đích thực hiểu rõ nền tảng này.
Làn sóng mobile đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam nhờ giá tiền smartphone càng ngày càng giảm, theo thống kê thì 85% người dùng Internet ở VN đang dùng Smartphone, dự tính trong năm 2017 này sẽ có thêm 7,2 triệu người sử dụng smartphone (Nguồn: eMarketer), theo Euromonitor thì tốc độ lớn mạnh bình quân hàng năm của m-commerce sẽ đạt mức 60%. Mobile thật sự là mảnh đất màu mỡ cho một vài cửa hàng, công ty.
Trong thời điểm thị trường quảng cáo Facebook và Google đang dần “đất chật người đông”, rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chuyển sang nền tảng Zalo để tìm kiếm cơ hội.
Các ưu điểm của nền tảng Zalo:
Zalo xuất hiện trong hầu hết thiết bị smartphone: Với 70 triệu người sử dụng (tháng 2/2017), Zalo là nền tảng di động có lượng người sử dụng nhiều nhất tại VN.
giảm thiểu lượng khách hàng “ảo”: từng người đều cần có các điện thoại độc lập thì mới có khả năng truy cập vào Zalo. Bởi vậy, chúng ta có khả năng an trí về lượng khách hàng “bằng xương bằng thịt” của mình, giảm thiểu đc tình trạng đơn hàng “ảo”.
cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp: Hệ thống Zalo Shop cho phép làm ra 1 cửa hàng ngay trên ứng dụng Zalo, với giao diện và 1 vài chức năng đc tối ưu nhất cho việc bán hàng trên di động. Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau từ khi khách hàng bắt đầu để ý tới hàng hóa sản phẩm. Zalo cũng sản xuất khả năng gửi tin nhắn BroadCast – cho phép chủ cửa hàng có khả năng sản xuất tin tức ưu đãi, cập nhật sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.
Chính sách trợ giúp ưu việt của Zalo: Là ứng dụng VN, nên Zalo hỗ trợ tốt cho một vài chủ cửa hàng, công ty và nhà quảng cáo trong nước. Zalo cũng đã xây dựng Học viện Zalo nhằm giúp tất cả người có khả năng tiếp cận vài thông tin mới và đầy đủ nhất về Zalo Shop và Zalo Ads.
Lik đăng kí sử dụng miễn phí phần mềm quản lí bán hàng số 1 Việt Nam : bit.ly 2NvESUt
Buôn bán trên Zalo như thế nào?
Có ba cách bán hàng qua Zalo, tùy thuộc vào mong ước buôn bán mà chúng ta có thể chọn lựa cách làm phù hợp:
Bán hàng qua trang Zalo cá nhân:
Số lượng tài khoản có thể kết bạn cao nhất vào tầm 2.000 bạn bè, 100% người dùng đều thấy nhật kí của bạn. Người dùng có khả năng sử dụng khả năng “Tìm quanh đây” để kết bạn và bắt đầu cuộc trò chuyện, mua bán và quảng cáo hàng hóa, dịch vụ.
chức năng tìm quanh đây của Zalo cực kỳ đơn giản, dễ tìm.
Bán hàng với Zalo Shop:
Với giao diện và vai trò được lý tưởng hóa cho việc bán hàng trên di động, Zalo Shop thực thụ giúp người bán và người mua kết nối với nhau tốt hơn. những cửa hàng, doanh nghiệp có khả năng cung ứng tin tức khuyến mại, cập nhật sản phẩm mới tới khách hàng của mình bằng tin nhắn Broadcast hoàn toàn free. Bên cạnh đó, Zalo Shop cũng có khả năng hỗ trợ đồng bộ nhanh chóng một vài hàng hóa trên website lên Zalo Shop.
Quỳnh Chi, Trưởng nhóm vận hành bán hàng trực tuyến của hệ thống giày Juno chia sẻ: Với 1 vài kênh khác lúc nơi bán đăng hàng hóa sản phẩm thì khách vào hỏi khá nhiều thông tin trước khi đặt mua. Sau khi khách đặt hàng thì người bán phải vào phần nhắn tin mà chúng ta hay gọi là inbox, để chia sẻ những thông tin cá nhân mình liên quan. Tiếp đấy sẽ đợi khách lấy hình hàng hóa sản phẩm xác nhận mua rồi gửi lại và người bán cũng phải nhắn xác nhận, đợi khách hàng đồng ý rất mất thời gian. “Zalo thì khác, khách vào xem, để ý đến sản phẩm hàng hóa là xác định mua mua nhanh ko comment hỏi gì nhiều. Chế độ tư nhân tư của Zalo cũng hết sức chặt nên khách để lại thông số mà không sợ liên quan đến bảo mật. Chúng tôi xác nhận đơn hàng luôn mà chẳng phải chat, nhắn, đợi phản hồi của khách hàng. Hoặc họ xem hàng ở gian hàng của chúng tôi rồi từ đây họ vào web của đơn vị đặt mua luôn, cực kỳ tiện, nhờ Zalo Shop cho phép đồng bộ nhanh chóng một số hàng hóa sản phẩm trên website của chúng tôi lên cửa hàng trên Zalo”.
Để tạo cửa hàng free trên Zalo, bạn chỉ cần tạo Zalo Official Account và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Zalo. Sau lúc bổ sung thêm một số thông số gọi điện và gửi thông tin đăng ký, hệ thống sẽ tự động duyệt và shop có khả năng bắt đầu hoạt động.
Quảng cáo trên Zalo (Zalo Ads):
Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo (self-serving ads), trợ giúp 1 vài doanh nghiệp, chủ cửa hàng có khả năng chủ động tạo và xuất sắc chiến dịch quảng cáo. ngày nay Zalo Ads giúp đỡ 3 hình dáng quảng cáo khác nhau: Quảng cáo trên Zalo Official Account, quảng cáo website trên Zalo, quảng cáo sản phẩm trên Zalo.
làm sao để bán chính hiệu quả trên Zalo?
Để xây dựng được một cửa hàng bài bản, thực hiện một vài chiến dịch quảng cáo năng suất, cách tốt đặc biệt là bắt đầu bằng việc kiếm tìm thông số tại Học viện Zalo.
Mô hình học viện (Academy) là cách mà một vài đơn vị lớn như Google, Facebook lập ra để training cho vài cửa hàng, đơn vị, nhà quảng cáo cách sử dụng hệ thống đúng đắn và mang tới hiệu suất cao. Hiện nay, mô hình học viện cũng đã được Zalo áp dụng tại VN. một vài điểm vượt trội của học viện Zalo:
Tài liệu phân phối bởi chính Zalo và luôn đc update liên tiếp.
Giáo trình học bài bản từ cơ bản cho đến chuyên sâu, giúp bạn có thể kinh doanh và tiếp thị qua Zalo thành công.
Sau chương trình đào tạo, bạn có khả năng đăng ký tham gia kỳ thi cấp giấy chứng nhận Zalo Ads Qualified Professional.
một vài buổi hội thảo đc tổ chức thường xuyên để miêu tả, cập nhật vài vai trò mới của một vài giải pháp Zalo Business.
Kết
Với điểm cộng là nền tảng di động hàng đầu Việt Nam, Zalo là mảnh đất màu mỡ đang đợi một số cửa hàng, doanh nghiệp khai phá.
Việc tạo ra đơn hàng chẳng hề khó, chỉ cần hiểu và khai thác hợp lý nền tảng Zalo. Tham gia tìm kiếm thông tin từ Học viện Zalo là một ý tưởng xuất sắc giúp bạn tiết kiệm thời giờ, hấp thu những kĩ năng cuốn hút khách hàng mới nhất và hiệu suất nhất.
Nguồn : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang-online.com/tin-tuc/bi-quyet-ban-hang-tren-zalo-hieu-qua-nhat.html
Lik đăng kí dùng phần mềm miễn phí : https://bit.ly/2NvESUt
Video hướng dẫn sử dụng : https://www.youtube.com/watch?v=chQxwcxAVhg&t=353s
Làn sóng mobile đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam nhờ giá tiền smartphone càng ngày càng giảm, theo thống kê thì 85% người dùng Internet ở VN đang dùng Smartphone, dự tính trong năm 2017 này sẽ có thêm 7,2 triệu người sử dụng smartphone (Nguồn: eMarketer), theo Euromonitor thì tốc độ lớn mạnh bình quân hàng năm của m-commerce sẽ đạt mức 60%. Mobile thật sự là mảnh đất màu mỡ cho một vài cửa hàng, công ty.
Trong thời điểm thị trường quảng cáo Facebook và Google đang dần “đất chật người đông”, rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chuyển sang nền tảng Zalo để tìm kiếm cơ hội.
Các ưu điểm của nền tảng Zalo:
Zalo xuất hiện trong hầu hết thiết bị smartphone: Với 70 triệu người sử dụng (tháng 2/2017), Zalo là nền tảng di động có lượng người sử dụng nhiều nhất tại VN.
giảm thiểu lượng khách hàng “ảo”: từng người đều cần có các điện thoại độc lập thì mới có khả năng truy cập vào Zalo. Bởi vậy, chúng ta có khả năng an trí về lượng khách hàng “bằng xương bằng thịt” của mình, giảm thiểu đc tình trạng đơn hàng “ảo”.
cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp: Hệ thống Zalo Shop cho phép làm ra 1 cửa hàng ngay trên ứng dụng Zalo, với giao diện và 1 vài chức năng đc tối ưu nhất cho việc bán hàng trên di động. Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau từ khi khách hàng bắt đầu để ý tới hàng hóa sản phẩm. Zalo cũng sản xuất khả năng gửi tin nhắn BroadCast – cho phép chủ cửa hàng có khả năng sản xuất tin tức ưu đãi, cập nhật sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.
Chính sách trợ giúp ưu việt của Zalo: Là ứng dụng VN, nên Zalo hỗ trợ tốt cho một vài chủ cửa hàng, công ty và nhà quảng cáo trong nước. Zalo cũng đã xây dựng Học viện Zalo nhằm giúp tất cả người có khả năng tiếp cận vài thông tin mới và đầy đủ nhất về Zalo Shop và Zalo Ads.
Lik đăng kí sử dụng miễn phí phần mềm quản lí bán hàng số 1 Việt Nam : bit.ly 2NvESUt
Buôn bán trên Zalo như thế nào?
Có ba cách bán hàng qua Zalo, tùy thuộc vào mong ước buôn bán mà chúng ta có thể chọn lựa cách làm phù hợp:
Bán hàng qua trang Zalo cá nhân:
Số lượng tài khoản có thể kết bạn cao nhất vào tầm 2.000 bạn bè, 100% người dùng đều thấy nhật kí của bạn. Người dùng có khả năng sử dụng khả năng “Tìm quanh đây” để kết bạn và bắt đầu cuộc trò chuyện, mua bán và quảng cáo hàng hóa, dịch vụ.
chức năng tìm quanh đây của Zalo cực kỳ đơn giản, dễ tìm.
Bán hàng với Zalo Shop:
Với giao diện và vai trò được lý tưởng hóa cho việc bán hàng trên di động, Zalo Shop thực thụ giúp người bán và người mua kết nối với nhau tốt hơn. những cửa hàng, doanh nghiệp có khả năng cung ứng tin tức khuyến mại, cập nhật sản phẩm mới tới khách hàng của mình bằng tin nhắn Broadcast hoàn toàn free. Bên cạnh đó, Zalo Shop cũng có khả năng hỗ trợ đồng bộ nhanh chóng một vài hàng hóa trên website lên Zalo Shop.
Quỳnh Chi, Trưởng nhóm vận hành bán hàng trực tuyến của hệ thống giày Juno chia sẻ: Với 1 vài kênh khác lúc nơi bán đăng hàng hóa sản phẩm thì khách vào hỏi khá nhiều thông tin trước khi đặt mua. Sau khi khách đặt hàng thì người bán phải vào phần nhắn tin mà chúng ta hay gọi là inbox, để chia sẻ những thông tin cá nhân mình liên quan. Tiếp đấy sẽ đợi khách lấy hình hàng hóa sản phẩm xác nhận mua rồi gửi lại và người bán cũng phải nhắn xác nhận, đợi khách hàng đồng ý rất mất thời gian. “Zalo thì khác, khách vào xem, để ý đến sản phẩm hàng hóa là xác định mua mua nhanh ko comment hỏi gì nhiều. Chế độ tư nhân tư của Zalo cũng hết sức chặt nên khách để lại thông số mà không sợ liên quan đến bảo mật. Chúng tôi xác nhận đơn hàng luôn mà chẳng phải chat, nhắn, đợi phản hồi của khách hàng. Hoặc họ xem hàng ở gian hàng của chúng tôi rồi từ đây họ vào web của đơn vị đặt mua luôn, cực kỳ tiện, nhờ Zalo Shop cho phép đồng bộ nhanh chóng một số hàng hóa sản phẩm trên website của chúng tôi lên cửa hàng trên Zalo”.
Để tạo cửa hàng free trên Zalo, bạn chỉ cần tạo Zalo Official Account và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Zalo. Sau lúc bổ sung thêm một số thông số gọi điện và gửi thông tin đăng ký, hệ thống sẽ tự động duyệt và shop có khả năng bắt đầu hoạt động.
Quảng cáo trên Zalo (Zalo Ads):
Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo (self-serving ads), trợ giúp 1 vài doanh nghiệp, chủ cửa hàng có khả năng chủ động tạo và xuất sắc chiến dịch quảng cáo. ngày nay Zalo Ads giúp đỡ 3 hình dáng quảng cáo khác nhau: Quảng cáo trên Zalo Official Account, quảng cáo website trên Zalo, quảng cáo sản phẩm trên Zalo.
làm sao để bán chính hiệu quả trên Zalo?
Để xây dựng được một cửa hàng bài bản, thực hiện một vài chiến dịch quảng cáo năng suất, cách tốt đặc biệt là bắt đầu bằng việc kiếm tìm thông số tại Học viện Zalo.
Mô hình học viện (Academy) là cách mà một vài đơn vị lớn như Google, Facebook lập ra để training cho vài cửa hàng, đơn vị, nhà quảng cáo cách sử dụng hệ thống đúng đắn và mang tới hiệu suất cao. Hiện nay, mô hình học viện cũng đã được Zalo áp dụng tại VN. một vài điểm vượt trội của học viện Zalo:
Tài liệu phân phối bởi chính Zalo và luôn đc update liên tiếp.
Giáo trình học bài bản từ cơ bản cho đến chuyên sâu, giúp bạn có thể kinh doanh và tiếp thị qua Zalo thành công.
Sau chương trình đào tạo, bạn có khả năng đăng ký tham gia kỳ thi cấp giấy chứng nhận Zalo Ads Qualified Professional.
một vài buổi hội thảo đc tổ chức thường xuyên để miêu tả, cập nhật vài vai trò mới của một vài giải pháp Zalo Business.
Kết
Với điểm cộng là nền tảng di động hàng đầu Việt Nam, Zalo là mảnh đất màu mỡ đang đợi một số cửa hàng, doanh nghiệp khai phá.
Việc tạo ra đơn hàng chẳng hề khó, chỉ cần hiểu và khai thác hợp lý nền tảng Zalo. Tham gia tìm kiếm thông tin từ Học viện Zalo là một ý tưởng xuất sắc giúp bạn tiết kiệm thời giờ, hấp thu những kĩ năng cuốn hút khách hàng mới nhất và hiệu suất nhất.
Nguồn : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang-online.com/tin-tuc/bi-quyet-ban-hang-tren-zalo-hieu-qua-nhat.html
Lik đăng kí dùng phần mềm miễn phí : https://bit.ly/2NvESUt
Video hướng dẫn sử dụng : https://www.youtube.com/watch?v=chQxwcxAVhg&t=353s