Sở hữu thiết kế website thời trang chuyên nghiệp thu hút lượng khách hàng tìm kiếm là điều mà bất cứ chủ cửa hàng kinh doanh buôn bán lĩnh vực này đều mong muốn. Hãy tìm hiểu 4 bước để trang web thời trang của bạn thực sự thu hút khách hàng trong bài viết dưới đây.
1. Thiết kế giao diện website đẹp.
Đẹp, bắt mắt, đơn giản nhưng không hề nhàm chán là tiêu chí hàng đầu dành cho các thiết kế giao diện website nói chung và giao diện trang web thời trang nói riêng. Một cách hiểu khác, giao diện chính là bộ mặt của cửa hàng kinh doanh mà bạn làm chủ. Một giao diện đẹp sẽ đủ sức gây ấn tượng và lôi cuốn khách hàng. Muốn vậy, website phải kết hợp hài hòa giữa màu sắc, logo, sự phân chia bố cục các danh mục sản phẩm rõ ràng, khoa học cùng hình ảnh sản phẩm nổi bật. Hãy ghi nhớ một điều vô cùng quan trọng, khách hàng không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu về website của bạn vì thế đừng biến mọi thứ trở nên rắc rối, hãy làm cho chúng thật đơn giản để phù hợp với thị hiếu của mọi khách hàng.
2. Màu sắc và khoảng trắng trong website thời trang.
Bên cạnh việc sử dụng màu sắc hài hòa, hợp lý trong thiết kế website bán hàng thời trang, bạn có thể thiết kế màu sắc theo mùa trong năm. Chẳng hạn như có thể sử dụng tông màu xanh tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè hay kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em, bạn hãy lựa chọn một gam màu sáng hoặc hồng dễ thương. Dù là sử dụng gam màu hay bố cục ra sao, trang web cũng cần tạo những khoảng trắng hợp lý giữa nội dung và hình ảnh, tạo cảm giác thoáng, dễ chịu cho website và không khiến khách hàng thấy choáng ngợp hay rối mắt.
3. Phân chia bộ lọc.
Điều này có nghĩa là phân chia mặt hàng theo từng loại sản phẩm, nhãn hàng hoặc size nhằm mục đích cuối cùng giúp cho khách hàng nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm chính xác sản phẩm mà họ cần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đưa ra các gợi ý về mặt hàng trong cùng danh mục sản phẩm khi những mặt hàng mà khách hàng có nhu cầu đã hết.
4. Giỏ hàng và phương thức thanh toán.
Đã là một website bán hàng nhất thiết phải sở hữu chức năng giỏ hàng. Giỏ hàng sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn và theo dõi cũng như có thể thay đổi các mặt hàng sản phẩm của họ một cách dễ dàng hơn. Cùng với đó, việc tích hợp nhiều phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn sao cho tiện lợi nhất cũng cần được lưu tâm. Bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán trực tiếp khi giao sản phẩm hoặc thanh toán qua các cổng thông tin ngân hàng.Những tuyệt chiêu chinh phục khách hàng trên đây từ website thời trang sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo được uy tín và sự tin cậy đối với khách hàng từ đó nâng cao hiệu quả doanh thu. Sky Việt Nam - địa chỉ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam đã từng thiết kế rất nhiều website mang đến thành công trong kinh doanh cho doanh nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một website thời trang như mong muốn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có giải pháp toàn diện cho trang web của bạn.
1. Thiết kế giao diện website đẹp.
Đẹp, bắt mắt, đơn giản nhưng không hề nhàm chán là tiêu chí hàng đầu dành cho các thiết kế giao diện website nói chung và giao diện trang web thời trang nói riêng. Một cách hiểu khác, giao diện chính là bộ mặt của cửa hàng kinh doanh mà bạn làm chủ. Một giao diện đẹp sẽ đủ sức gây ấn tượng và lôi cuốn khách hàng. Muốn vậy, website phải kết hợp hài hòa giữa màu sắc, logo, sự phân chia bố cục các danh mục sản phẩm rõ ràng, khoa học cùng hình ảnh sản phẩm nổi bật. Hãy ghi nhớ một điều vô cùng quan trọng, khách hàng không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu về website của bạn vì thế đừng biến mọi thứ trở nên rắc rối, hãy làm cho chúng thật đơn giản để phù hợp với thị hiếu của mọi khách hàng.
2. Màu sắc và khoảng trắng trong website thời trang.
Bên cạnh việc sử dụng màu sắc hài hòa, hợp lý trong thiết kế website bán hàng thời trang, bạn có thể thiết kế màu sắc theo mùa trong năm. Chẳng hạn như có thể sử dụng tông màu xanh tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè hay kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em, bạn hãy lựa chọn một gam màu sáng hoặc hồng dễ thương. Dù là sử dụng gam màu hay bố cục ra sao, trang web cũng cần tạo những khoảng trắng hợp lý giữa nội dung và hình ảnh, tạo cảm giác thoáng, dễ chịu cho website và không khiến khách hàng thấy choáng ngợp hay rối mắt.
3. Phân chia bộ lọc.
Điều này có nghĩa là phân chia mặt hàng theo từng loại sản phẩm, nhãn hàng hoặc size nhằm mục đích cuối cùng giúp cho khách hàng nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm chính xác sản phẩm mà họ cần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đưa ra các gợi ý về mặt hàng trong cùng danh mục sản phẩm khi những mặt hàng mà khách hàng có nhu cầu đã hết.
4. Giỏ hàng và phương thức thanh toán.
Đã là một website bán hàng nhất thiết phải sở hữu chức năng giỏ hàng. Giỏ hàng sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn và theo dõi cũng như có thể thay đổi các mặt hàng sản phẩm của họ một cách dễ dàng hơn. Cùng với đó, việc tích hợp nhiều phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn sao cho tiện lợi nhất cũng cần được lưu tâm. Bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán trực tiếp khi giao sản phẩm hoặc thanh toán qua các cổng thông tin ngân hàng.Những tuyệt chiêu chinh phục khách hàng trên đây từ website thời trang sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo được uy tín và sự tin cậy đối với khách hàng từ đó nâng cao hiệu quả doanh thu. Sky Việt Nam - địa chỉ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam đã từng thiết kế rất nhiều website mang đến thành công trong kinh doanh cho doanh nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một website thời trang như mong muốn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có giải pháp toàn diện cho trang web của bạn.