Bắt đầu từ một đoạn mở đầu năm 1991, chúng tôi được giới thiệu với thám tử Matt Scudder (Neeson), một cảnh sát say xỉn đến từ chủng tộc sinh ra từ trường Popeye Doyle. Đôi rượu whisky kép với cà phê buổi sáng của anh ấy, Scudder xảy ra là ngoài tầm nhìn trong một quán rượu khi một nhóm ba kẻ tấn công có vũ trang xông vào và bắn vào chiếc barkeep. Scudder đuổi theo và lấy cả ba, chỉ sau đó nhận ra rằng một cô gái trẻ đã bị giết trong đám cháy.
- Xem phim tâm lý tình cảm hay nhất.
Đến năm 1999, Scudder đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát và bỏ rượu, làm việc như là một P.I. không có bằng cấp. khi anh ta không kể câu chuyện của mình tại các cuộc họp AA. Thông qua một người nghiện ma túy, anh ta đã giới thiệu về nạn buôn người ma túy Brooklyn Kenny Kristo (Dan Stevens), người thuê anh ta tìm hai người đàn ông đã bắt cóc vợ. Kenny đã trả tiền chuộc, chỉ cho những kẻ bắt cóc dẫn anh ta đến một chiếc xe với xác chết của vợ anh ta trong thân cây. Bây giờ ông chỉ muốn trả thù.
Trong trường hợp đó, người Scudder kỹ thuật dựa vào trí thông minh và da giày của mình, theo dõi các kiểu đáng ngờ qua các khu phố, đọc lên các trường hợp cũ trong thư viện, và đôi khi chỉ lang thang trên đường phố. Sự phát triển muộn của Neeson thành một trong những ngôi sao hành động đáng tin cậy nhất của rạp chiếu phim đã trở thành một bước ngoặt kỳ lạ - sở hữu như thể có một khả năng vốn có và một sự tử tế không thể tránh khỏi trong mắt anh - và thật vui khi thấy anh được phép chơi một ở đây ít ỏi hơn so với những chiếc brawlers cuối cùng của sợi dây thừng anh ta bị hạn chế về cuối.
- Trang xem phim nhat ban hay.
Trên đường đi, anh được hỗ trợ bởi một thiếu niên vô gia cư tàn nhẫn tên là TJ (Brian "Astro" Bradley), người đang ngủ trong thư viện và giúp Scudder nghiên cứu về Internet. Nhân vật là một chút khó mua - và anh ấy nói chuyện với tiếng lóng của đô thị mà có vẻ như nghi ngờ đã lỗi thời 15 năm trước - nhưng mối quan hệ của anh ấy với Scudder bằng cách nào đó hoạt động, như TJ cố gắng để phục vụ như là một loại trợ lý, đã hấp thu khối lượng của Hammett và Chandler trong thời gian rảnh rỗi của mình. Dần dần, hai người nhận ra rằng trường hợp hiện tại của Scudder không phải là loại hình đầu tiên của loại: Một cặp người bắt cóc đã nhắm mục tiêu đến vợ của những người buôn bán ma túy (những người không có khả năng đến cảnh sát) trong nhiều tháng, được nhận.
Thật khó có thể là một sự cường điệu khi tuyên bố rằng mỗi nhân vật nữ duy nhất trong bất kỳ ghi chú nào trong "Một bước đi giữa những bức bia mộ" đều bị rình mồi, bị cắt xén, bị h.ãm hiếp hoặc giết người (trong những chi tiết không đồ họa chưa bị làm phiền, phiền nhiễu) và không ai được cho phép hơn một hoặc hai dòng đối thoại trên đường đi. (Thật kỳ diệu, mối quan tâm của Aladdin đã khiến Elaine Mardell bị cuốn hút bởi sự thay đổi, cũng như thành viên diễn viên trước đây thuộc Ruth Wilson) Frank chắc chắn không bao giờ hạ thấp được sự tàn bạo của câu chuyện, đó là triết lý đáng khen ngợi, nhưng bộ phim ông đã xây dựng nếu không quá nhiều của một loại thực phẩm thịt và khoai tây thể loại chịu đựng trọng lượng của những nỗi kinh hoàng như vậy.
Một phần của lỗi ở đây có thể là lời trình bày của Frank về những kẻ giết người, những người dành nửa đầu của bộ phim như một bộ phim bóng bẩy, chỉ để được chính thức giới thiệu như là một cặp đồng tính rõ ràng đọc bài báo sáng qua ăn sáng. Được chơi bởi David Harbour và Adam David Thompson, hai người này hầu như không nảy nở Buffalo Bills, và Frank không bao giờ biết được phải làm gì với nhân vật của họ: Thiếu bất kỳ động cơ nào đáng ghi nhận cho những tội ác kỳ lạ của họ, những kẻ xấu xa mới nhìn thấy lan truyền một mức độ của bộ phim căng thẳng và giới thiệu một âm điệu kỳ quặc của chứng sợ đồng tính xen kẽ trên đường đi.
Trong cảnh phim kỳ lạ nhất của bộ phim, hai kẻ giết người được nhìn thấy khi cướp ngôi nhà của một nhà lãnh đạo ma túy ở Nga khi họ xảy ra khi đứa con gái đầu lòng của mình (Danielle Rose Russell) băng qua đường. Họ nhìn chằm chằm vào sự hoài nghi khi họ bước đi, vẫy tay chào họ, với những bài "Atlantis" của Donovan đang chơi trên nhạc nền, một chuỗi gợi nhớ lại Bo Derek đang chạy ngang qua bãi biển trong "10." Chúng ta có phải là bên trong tâm trí của những kẻ bắt cóc ở đây, trải qua cái nhìn đầu tiên về nạn nhân tra tấn trong tương lai của họ như một cái gì đó giống với tình yêu đầu tiên? Nếu vậy, đó là một canh bạc mà bộ phim bị khóa hoàn toàn, và cảnh chỉ đơn giản là treo ở trong tâm trí, như không thoải mái vì nó là unrevealing.
Nếu không, Frank sắp xếp các bộ quân phục đơn giản hơn với sự hòa quyện và phong cách. Ánh nắng về khí hậu được xử lý tốt; một đoạn phỏng vấn im lặng im lặng trong một cuộc đảo chính trên đảo trên mái nhà vẫn tốt hơn. Ảnh của Mihai Malaimare Jr. luôn ấn tượng, và nhà soạn nhạc Carlos Rafael Rivera mang đến một điểm số bất ngờ là giai điệu, nhưng lại rất hiệu quả.
- Xem phim tâm lý tình cảm hay nhất.
Đến năm 1999, Scudder đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát và bỏ rượu, làm việc như là một P.I. không có bằng cấp. khi anh ta không kể câu chuyện của mình tại các cuộc họp AA. Thông qua một người nghiện ma túy, anh ta đã giới thiệu về nạn buôn người ma túy Brooklyn Kenny Kristo (Dan Stevens), người thuê anh ta tìm hai người đàn ông đã bắt cóc vợ. Kenny đã trả tiền chuộc, chỉ cho những kẻ bắt cóc dẫn anh ta đến một chiếc xe với xác chết của vợ anh ta trong thân cây. Bây giờ ông chỉ muốn trả thù.
Trong trường hợp đó, người Scudder kỹ thuật dựa vào trí thông minh và da giày của mình, theo dõi các kiểu đáng ngờ qua các khu phố, đọc lên các trường hợp cũ trong thư viện, và đôi khi chỉ lang thang trên đường phố. Sự phát triển muộn của Neeson thành một trong những ngôi sao hành động đáng tin cậy nhất của rạp chiếu phim đã trở thành một bước ngoặt kỳ lạ - sở hữu như thể có một khả năng vốn có và một sự tử tế không thể tránh khỏi trong mắt anh - và thật vui khi thấy anh được phép chơi một ở đây ít ỏi hơn so với những chiếc brawlers cuối cùng của sợi dây thừng anh ta bị hạn chế về cuối.
- Trang xem phim nhat ban hay.
Trên đường đi, anh được hỗ trợ bởi một thiếu niên vô gia cư tàn nhẫn tên là TJ (Brian "Astro" Bradley), người đang ngủ trong thư viện và giúp Scudder nghiên cứu về Internet. Nhân vật là một chút khó mua - và anh ấy nói chuyện với tiếng lóng của đô thị mà có vẻ như nghi ngờ đã lỗi thời 15 năm trước - nhưng mối quan hệ của anh ấy với Scudder bằng cách nào đó hoạt động, như TJ cố gắng để phục vụ như là một loại trợ lý, đã hấp thu khối lượng của Hammett và Chandler trong thời gian rảnh rỗi của mình. Dần dần, hai người nhận ra rằng trường hợp hiện tại của Scudder không phải là loại hình đầu tiên của loại: Một cặp người bắt cóc đã nhắm mục tiêu đến vợ của những người buôn bán ma túy (những người không có khả năng đến cảnh sát) trong nhiều tháng, được nhận.
Thật khó có thể là một sự cường điệu khi tuyên bố rằng mỗi nhân vật nữ duy nhất trong bất kỳ ghi chú nào trong "Một bước đi giữa những bức bia mộ" đều bị rình mồi, bị cắt xén, bị h.ãm hiếp hoặc giết người (trong những chi tiết không đồ họa chưa bị làm phiền, phiền nhiễu) và không ai được cho phép hơn một hoặc hai dòng đối thoại trên đường đi. (Thật kỳ diệu, mối quan tâm của Aladdin đã khiến Elaine Mardell bị cuốn hút bởi sự thay đổi, cũng như thành viên diễn viên trước đây thuộc Ruth Wilson) Frank chắc chắn không bao giờ hạ thấp được sự tàn bạo của câu chuyện, đó là triết lý đáng khen ngợi, nhưng bộ phim ông đã xây dựng nếu không quá nhiều của một loại thực phẩm thịt và khoai tây thể loại chịu đựng trọng lượng của những nỗi kinh hoàng như vậy.
Một phần của lỗi ở đây có thể là lời trình bày của Frank về những kẻ giết người, những người dành nửa đầu của bộ phim như một bộ phim bóng bẩy, chỉ để được chính thức giới thiệu như là một cặp đồng tính rõ ràng đọc bài báo sáng qua ăn sáng. Được chơi bởi David Harbour và Adam David Thompson, hai người này hầu như không nảy nở Buffalo Bills, và Frank không bao giờ biết được phải làm gì với nhân vật của họ: Thiếu bất kỳ động cơ nào đáng ghi nhận cho những tội ác kỳ lạ của họ, những kẻ xấu xa mới nhìn thấy lan truyền một mức độ của bộ phim căng thẳng và giới thiệu một âm điệu kỳ quặc của chứng sợ đồng tính xen kẽ trên đường đi.
Trong cảnh phim kỳ lạ nhất của bộ phim, hai kẻ giết người được nhìn thấy khi cướp ngôi nhà của một nhà lãnh đạo ma túy ở Nga khi họ xảy ra khi đứa con gái đầu lòng của mình (Danielle Rose Russell) băng qua đường. Họ nhìn chằm chằm vào sự hoài nghi khi họ bước đi, vẫy tay chào họ, với những bài "Atlantis" của Donovan đang chơi trên nhạc nền, một chuỗi gợi nhớ lại Bo Derek đang chạy ngang qua bãi biển trong "10." Chúng ta có phải là bên trong tâm trí của những kẻ bắt cóc ở đây, trải qua cái nhìn đầu tiên về nạn nhân tra tấn trong tương lai của họ như một cái gì đó giống với tình yêu đầu tiên? Nếu vậy, đó là một canh bạc mà bộ phim bị khóa hoàn toàn, và cảnh chỉ đơn giản là treo ở trong tâm trí, như không thoải mái vì nó là unrevealing.
Nếu không, Frank sắp xếp các bộ quân phục đơn giản hơn với sự hòa quyện và phong cách. Ánh nắng về khí hậu được xử lý tốt; một đoạn phỏng vấn im lặng im lặng trong một cuộc đảo chính trên đảo trên mái nhà vẫn tốt hơn. Ảnh của Mihai Malaimare Jr. luôn ấn tượng, và nhà soạn nhạc Carlos Rafael Rivera mang đến một điểm số bất ngờ là giai điệu, nhưng lại rất hiệu quả.