Có vẻ như đây là một sự thất vọng cay đắng với nam giới khi biết rằng có những người phụ nữ thích lướt mạng internet hơn là chuyện quan hệ tình dục.
Các nhà nghiên cứu đã thực hiện cuộc điều tra bằng cách yêu cầu một số nam giới và nữ giới nhìn vào bản danh sách các hoạt động hàng ngày và sau đó chọn ra những điều mà họ không thể sống trong vòng một tháng.
Phụ nữ thích internet, ngủ và tắm hơn là có quan hệ tình dục
Cả nhóm nam giới và nữ giới đều lựa chọn internet và ngủ là hoàn toàn cần thiết với họ, nhưng sự khác biệt đã xuất hiện ở lựa chọn thứ ba.
Trong khi đàn ông lựa chọn "quan hệ tình dục" như một điều không thể thiếu hàng ngày thì phụ nữ lại chọn "tắm" mới là nhu cầu thiết yếu của họ.
Cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi một nhóm phụ nữ ở NBCU, công ty truyền thông và giải trí có trụ sở tại New York, Mỹ đã cung cấp bằng chứng mạnh mẽ rằng phụ nữ đang bắt đầu vượt qua người đàn ông khi nói về công nghệ, thứ đã từng được coi chỉ là sở thích của đàn ông.
Trong cuộc nghiên cứu, những người đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi từ 18 đến 54 từ khắp nước Mỹ điền vào một bảng câu hỏi thăm dò thói quen công nghệ của họ. Thông qua bảng điều tra này, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng 54% phụ nữ sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, so với con số 46% ít ỏi hơn nhiều của nam giới.
Là chủ sở hữu những chiếc smartphone, phụ nữ cũng có khả năng sở hữu một ứng dụng chơi game với tỉ lệ 75%, vẫn vượt trội hơn con số 67% ở nam giới. Đặc biệt, 44% phụ nữ dùng Nintendo Wii – một thiết bị chơi game nổi tiếng, trong khi này ở nam giới chỉ là 41%.
Sự tự tin của người phụ nữ cũng được hiển thị khi 75% nữ giới không đồng ý với tuyên bố "người đàn ông thấy thoải mái với công nghệ cao hơn so với phụ nữ".
Melissa Lavigne-Delville, một phụ nữ thuộc NBCU, cho biết: "Ba phần tư nữ giới dùng các chương trình trực tuyến, và niềm đam mê sử dụng các thiết bị kĩ thuật số của họ đang định hình lại không gian phát triển này".
Melissa còn nhấn mạnh: “Khi con số những người phụ nữ phụ thuộc vào kỹ thuật số đang ngày càng gia tăng làm thay đổi cảnh quan theo những cách thức đầy bất ngờ, các nhà tiếp thị cần phải phản ứng lại trong khả năng siêu phục vụ theo thời gian thực với những thông tin, sản phẩm, và nội dung có độ liên quan và chính xác cao".
Bình Chi (theo Dailymail)
Các nhà nghiên cứu đã thực hiện cuộc điều tra bằng cách yêu cầu một số nam giới và nữ giới nhìn vào bản danh sách các hoạt động hàng ngày và sau đó chọn ra những điều mà họ không thể sống trong vòng một tháng.
Phụ nữ thích internet, ngủ và tắm hơn là có quan hệ tình dục
Cả nhóm nam giới và nữ giới đều lựa chọn internet và ngủ là hoàn toàn cần thiết với họ, nhưng sự khác biệt đã xuất hiện ở lựa chọn thứ ba.
Trong khi đàn ông lựa chọn "quan hệ tình dục" như một điều không thể thiếu hàng ngày thì phụ nữ lại chọn "tắm" mới là nhu cầu thiết yếu của họ.
Cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi một nhóm phụ nữ ở NBCU, công ty truyền thông và giải trí có trụ sở tại New York, Mỹ đã cung cấp bằng chứng mạnh mẽ rằng phụ nữ đang bắt đầu vượt qua người đàn ông khi nói về công nghệ, thứ đã từng được coi chỉ là sở thích của đàn ông.
Trong cuộc nghiên cứu, những người đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi từ 18 đến 54 từ khắp nước Mỹ điền vào một bảng câu hỏi thăm dò thói quen công nghệ của họ. Thông qua bảng điều tra này, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng 54% phụ nữ sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, so với con số 46% ít ỏi hơn nhiều của nam giới.
Là chủ sở hữu những chiếc smartphone, phụ nữ cũng có khả năng sở hữu một ứng dụng chơi game với tỉ lệ 75%, vẫn vượt trội hơn con số 67% ở nam giới. Đặc biệt, 44% phụ nữ dùng Nintendo Wii – một thiết bị chơi game nổi tiếng, trong khi này ở nam giới chỉ là 41%.
Sự tự tin của người phụ nữ cũng được hiển thị khi 75% nữ giới không đồng ý với tuyên bố "người đàn ông thấy thoải mái với công nghệ cao hơn so với phụ nữ".
Melissa Lavigne-Delville, một phụ nữ thuộc NBCU, cho biết: "Ba phần tư nữ giới dùng các chương trình trực tuyến, và niềm đam mê sử dụng các thiết bị kĩ thuật số của họ đang định hình lại không gian phát triển này".
Melissa còn nhấn mạnh: “Khi con số những người phụ nữ phụ thuộc vào kỹ thuật số đang ngày càng gia tăng làm thay đổi cảnh quan theo những cách thức đầy bất ngờ, các nhà tiếp thị cần phải phản ứng lại trong khả năng siêu phục vụ theo thời gian thực với những thông tin, sản phẩm, và nội dung có độ liên quan và chính xác cao".
Bình Chi (theo Dailymail)