Mẫu xe mang dáng vẻ hoài cổ Harley Davidson CrossBones được một người chơi xe tại Sài Gòn "khoác" lên mình dáng vẻ bụi bặm hơn.
Harley Davidson Cross Bones trên đường phố Sài Gòn.
Harley Davidson Cross Bones mang dáng vẻ hoài cổ với những thiết kế như yên đơn, ghi-đông cao ngang vai người lái, hệ thống giảm xóc trước kiểu giò gà… Người chơi xe thiết kế cho CrossBones một chiếc vè (chắn bùn) sau hoàn toàn mới, ngắn hơn, phô trương vẻ đẹp của bánh sau. Cụm đèn hậu/bảng số nhỏ gọn làm từ vật liệu nhôm.
Cụm ống xả độ lại cho âm thanh ấm hơn nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài cổ điển. Bộ để chân dạng "xuồng" cũng được thay sang kiểu để chân dạng ống thông thường.
Cross Bones trang bị động cơ Twin Cam làm mát bằng gió, dung tích xi lanh 1.584 phân khối. Với kiểu máy truyền thống của Harley Davidson, Cross Bone đạt mô-men xoắn cực đại 127 Nm ở ngay vòng tua máy thấp, 3.000 vòng/phút.
Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử nhưng vẫn giữ được âm thanh của khối động cơ nổ đanh và chậm rãi. Lưu thông trên đường, cho dù khoảng cách cách xa hay gần, tiếng pô của Cross Bones vẫn tạo nên âm thanh cuốn hút giới mê xe.
Mang dáng dấp của mẫu xe cổ điển, Harley Davidson Cross Bones nổi bật với tay lái cao và cụm giảm sóc giò gà phía trước.
Vè (chắn bùn) sau của Harley Davidson Cross Bones đã được thay mới, ngắn hơn vè cũ của xe.
Bao tay lái mới đẹp mắt hơn.
Yên xe cũng được làm lại tạo tư thế ngồi thoải mái.
Cụm lò xo yên được thay mới, đèn xi nhan sau được đưa về vị trí phía dưới yên xe.
Cụm đèn hậu đơn giản hơn.
Harley Davidson Cross Bones được thay bộ gác chân mới.
Lọc gió được "mặc" chiếc áo mạ crôm sáng bóng.
Cụm ống xả được điều chỉnh để tiếng pô ấm hơn, cuốn hút người mê xe môtô.
Harley Davidson Cross Bones trên đường phố Sài Gòn.
Harley Davidson Cross Bones mang dáng vẻ hoài cổ với những thiết kế như yên đơn, ghi-đông cao ngang vai người lái, hệ thống giảm xóc trước kiểu giò gà… Người chơi xe thiết kế cho CrossBones một chiếc vè (chắn bùn) sau hoàn toàn mới, ngắn hơn, phô trương vẻ đẹp của bánh sau. Cụm đèn hậu/bảng số nhỏ gọn làm từ vật liệu nhôm.
Cụm ống xả độ lại cho âm thanh ấm hơn nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài cổ điển. Bộ để chân dạng "xuồng" cũng được thay sang kiểu để chân dạng ống thông thường.
Cross Bones trang bị động cơ Twin Cam làm mát bằng gió, dung tích xi lanh 1.584 phân khối. Với kiểu máy truyền thống của Harley Davidson, Cross Bone đạt mô-men xoắn cực đại 127 Nm ở ngay vòng tua máy thấp, 3.000 vòng/phút.
Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử nhưng vẫn giữ được âm thanh của khối động cơ nổ đanh và chậm rãi. Lưu thông trên đường, cho dù khoảng cách cách xa hay gần, tiếng pô của Cross Bones vẫn tạo nên âm thanh cuốn hút giới mê xe.
Mang dáng dấp của mẫu xe cổ điển, Harley Davidson Cross Bones nổi bật với tay lái cao và cụm giảm sóc giò gà phía trước.
Vè (chắn bùn) sau của Harley Davidson Cross Bones đã được thay mới, ngắn hơn vè cũ của xe.
Bao tay lái mới đẹp mắt hơn.
Yên xe cũng được làm lại tạo tư thế ngồi thoải mái.
Cụm lò xo yên được thay mới, đèn xi nhan sau được đưa về vị trí phía dưới yên xe.
Cụm đèn hậu đơn giản hơn.
Harley Davidson Cross Bones được thay bộ gác chân mới.
Lọc gió được "mặc" chiếc áo mạ crôm sáng bóng.
Cụm ống xả được điều chỉnh để tiếng pô ấm hơn, cuốn hút người mê xe môtô.