Các công ty thường sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ để liên lạc trong công ty. Tuy nhiên chi phí lắp đặt, mua thiết bị, cước gọi đắt và có nhiều nhược điểm. Có một giải pháp liên lạc nội bộ khác đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả hơn nhiều. Bạn có thể dùng AZGram - công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp (chat, gọi, video) để thay thế cho tổng đài điện thoại nội bộ, dùng được bằng trình duyệt web của máy tính hay bằng ứng dụng trên điện thoại android và iOS.

ƯU ĐIỂM KHI DÙNG AZGRAM:

- Tận dụng được máy tính và mạng internet của công ty

- Chat, gọi điện, gọi video, hội nghị thoại & video MIỄN PHÍ

- Có thể gọi từ AZGram tới số điện thoại

- Không cần đầu tư nhiều cho thiết bị và lắp đặt đường dây như tổng đài điện thoại nội bộ, chỉ cần đầu tư rất ít tiền mua headphone (loa và mic) hay thiết bị nghe gọi khác

- Có thể dùng để chat, gọi, video ngay trên trình duyệt web, không cần download, cài đặt

- Có chat, nhắn tin, gửi file, gọi video, … mà tổng đài điện thoại không thể làm được

- Phòng ban, nhân viên chi nhánh này có thể chat, gọi, video MIỄN PHÍ trực tiếp cho phòng ban, nhân viên chi nhánh khác mà không phải gọi tới tổng đài rồi bấm số lẻ

- Có thể chat, gọi nhóm với nhiều nhân viên, chi nhánh cùng lúc: hỏi và nhận câu trả lời ngay lập tức từ rất nhiều người, tổng đài điện thoại chỉ gọi 1-1 được thôi, rất mất thời gian

- Không ở văn phòng vẫn có thể sử dụng AZGram bằng bất kỳ điện thoại hay máy tính có kết nối internet.

Bạn có thể tìm "azgram' để dùng thử.