Mới đấy Viettel cho ra tính nắng báo lỗi/ khiếu nại trên app My viettel. Khách hàng Viettel có thể báo hỏng báo lỗi: chất lượng mạng, chất lượng sóng điện thoại 3g/4g, …. trực tiếp qua My Viettel chứ không cần phải gọi call center như trước.Bước 1: KH đăng nhập My Viettel. KH click vào nút “Báo lỗi/Khiếu nại dịch vụ” trên Tab CSKH trái để sử dụng tính năng.
Bước 2: Trên màn hiển thị danh sách các yêu cầu về báo lỗi/khiếu nại dịch vụ đãng đã tạo.
KH "Click vào nút dấu + để tạo yêu cầu mới.
Bước 3: KH tự nhập nội dung muốn báo hỏng/khiếu nại, sau đó bấm gửi.
Và mình cũng vừa tạo gửi 1 đơn về tình hình sóng sánh ở quê các bạn ạ
Bước 2: Trên màn hiển thị danh sách các yêu cầu về báo lỗi/khiếu nại dịch vụ đãng đã tạo.
KH "Click vào nút dấu + để tạo yêu cầu mới.
Bước 3: KH tự nhập nội dung muốn báo hỏng/khiếu nại, sau đó bấm gửi.
Và mình cũng vừa tạo gửi 1 đơn về tình hình sóng sánh ở quê các bạn ạ