Em đang có nhu cầu sử dụng phần mềm phần quản lý bán hàng nên cũng có tìm hiểu và dùng thử kha khá phần mềm được coi là tiêu biểu hiện nay như Kiot, Sapo, Suno, máy bán hàng, Misa (cái này là phần mềm kế toán thôi)... Thì một điều nhận thấy là phần mềm nào cũng gần như nhau, cũng có quản lý công nợ, xuất - nhập hàng, bán hàng, quản lý khách hàng, nhân viên... nói chung là những cái quản lý cơ bản mà cửa hàng nào cũng cần.
Tuy nhiên, nó là phần mềm hệ thống nên chết thì chết chung, nâng cấp cũng là nâng cấp chung, tính năng như nhau, có những tính năng mình không dùng đến mà vẫn phải để trong phần quản trị, trông thật rối mắt.
Vừa rồi có xem bản tin thời sự trên VTC1 thấy có nói đến phần mềm Sapo nâng cấp lên Sapo 2.0, không biết ở đây có bác nào biết chưa, thấy khá nhiều báo viết. Nói chung là có 3 cái mới, xưng là khác với các phần mềm khác:
- Một là tiên phong trong việc tích hợp vận chuyển (kiểu như có thể tự động báo cho bên giao hàng đến lấy hàng, có thể kiểm tra được lộ trình đơn hàng, tình trạng đơn hàng)
- Hai là quản lý bán hàng đồng thời tại cửa hàng và online (chính là cái kiểu tích hợp, kết nối đồng bộ với website hay kênh bán hàng nào đó)
- Ba là cái nền tảng mở gì đó. Chỗ này em chưa hiểu lắm. Hình như nó sẽ có các app ứng dụng cho phép cài đặt và quản trị như trên website.
Em thấy cũng khá hay. Không biết có nên dùng thử lại lần nữa không? Hiện đại quá có khi ại khó dùng.
Làm kinh doanh, muốn bán được hàng thì sản phẩm của mình phải có sự khác biệt so với các thành khác và dĩ nhiên khác biệt nhưng phải gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng. Chả biết thế nào là tốt?
Bác nào dùng rồi hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì cho em xin 1 vài đánh giá nhé!
Tuy nhiên, nó là phần mềm hệ thống nên chết thì chết chung, nâng cấp cũng là nâng cấp chung, tính năng như nhau, có những tính năng mình không dùng đến mà vẫn phải để trong phần quản trị, trông thật rối mắt.
Vừa rồi có xem bản tin thời sự trên VTC1 thấy có nói đến phần mềm Sapo nâng cấp lên Sapo 2.0, không biết ở đây có bác nào biết chưa, thấy khá nhiều báo viết. Nói chung là có 3 cái mới, xưng là khác với các phần mềm khác:
- Một là tiên phong trong việc tích hợp vận chuyển (kiểu như có thể tự động báo cho bên giao hàng đến lấy hàng, có thể kiểm tra được lộ trình đơn hàng, tình trạng đơn hàng)
- Hai là quản lý bán hàng đồng thời tại cửa hàng và online (chính là cái kiểu tích hợp, kết nối đồng bộ với website hay kênh bán hàng nào đó)
- Ba là cái nền tảng mở gì đó. Chỗ này em chưa hiểu lắm. Hình như nó sẽ có các app ứng dụng cho phép cài đặt và quản trị như trên website.
Em thấy cũng khá hay. Không biết có nên dùng thử lại lần nữa không? Hiện đại quá có khi ại khó dùng.
Làm kinh doanh, muốn bán được hàng thì sản phẩm của mình phải có sự khác biệt so với các thành khác và dĩ nhiên khác biệt nhưng phải gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng. Chả biết thế nào là tốt?
Bác nào dùng rồi hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì cho em xin 1 vài đánh giá nhé!