Các bạn ấy bị điểm 0 cho câu trả lời nhưng lại xứng đáng với điểm 10 cho tính sáng tạo.
Thay vì lựa chọn đáp án "vui" hay "buồn" cho biểu cảm của cậu bé trong hình, Judy đã tự động thêm đáp án "xấu xí" để miêu tả cậu bé. Lời phê của giáo viên: "Đủ rồi đấy Judy!" đã cho thấy sự bó tay với bạn học sinh nghịch ngợm này.
Trước câu hỏi: "Vật thể có tiếp tục di chuyển sau khi về trạng thái nghỉ hay không?", bạn học sinh này đã trả lời: "Không, bởi vì có một con voi chặn đường" và vẽ một chú voi vào hình.
Bó tay với đề bài, bạn học sinh này liền tự sáng tạo ra câu hỏi mới: Dùng tích phân để nhận dạng Người Dơi, rồi trình bày bài bằng hình vẽ rất sinh động.
Cô giáo cũng tỏ ra rất thích thú với hình ninja rùa này: "Cô ước là mình có thể cho em điểm vì cái này, cô thích nó lắm".
Bài kiểm tra sinh học về bộ phận cơ thể nữ giới được bạn học sinh này biến hóa thành khuôn mặt của một chú báo (hay sư tử).
Không làm được bài, bạn này nghĩ cách xin xỏ thầy cô bằng cách vẽ một chú gấu trúc với dòng chữ: "Chú gấu sẽ khóc nếu em bị điểm kém". Giáo viên cũng đáp lại rất hài hước: "Hu hu... Hãy khiến chú gấu vui lên bằng cách ôn thi cuối kỳ đi".
Học sinh: "Em vẽ một chú sư tử". Cô giáo: "Cô cũng vậy".
Bạn học sinh này vẽ hình người cầm súng chĩa vào một người khác và nói: "Cho anh kia thêm một điểm nếu không tên này sẽ ăn đạn!". Người bị chĩa súng: "Xin hãy làm theo lời anh ta". Tuy vậy, giáo viên của anh chàng còn "bá đạo" hơn khi phê: "Tôi không thỏa hiệp với khủng bố".
Làm mãi, làm mãi mà không ra, bạn học sinh này vẽ hình người treo cổ để biểu đạt nỗi bức xúc của mình.
Đề bài: Giả sử em là một người Trung Quốc di dân đến phương Tây vào năm 1870, hãy viết một bức thư gửi về quê nhà để kể lại những trải nghiệm của em. Bạn học sinh hoàn toàn nhập vai và làm bài luôn bằng tiếng Trung.
Đề bài: Hãy tìm x. Câu trả lời: Ở đây nè.
Thay vì lựa chọn đáp án "vui" hay "buồn" cho biểu cảm của cậu bé trong hình, Judy đã tự động thêm đáp án "xấu xí" để miêu tả cậu bé. Lời phê của giáo viên: "Đủ rồi đấy Judy!" đã cho thấy sự bó tay với bạn học sinh nghịch ngợm này.
Trước câu hỏi: "Vật thể có tiếp tục di chuyển sau khi về trạng thái nghỉ hay không?", bạn học sinh này đã trả lời: "Không, bởi vì có một con voi chặn đường" và vẽ một chú voi vào hình.
Bó tay với đề bài, bạn học sinh này liền tự sáng tạo ra câu hỏi mới: Dùng tích phân để nhận dạng Người Dơi, rồi trình bày bài bằng hình vẽ rất sinh động.
Cô giáo cũng tỏ ra rất thích thú với hình ninja rùa này: "Cô ước là mình có thể cho em điểm vì cái này, cô thích nó lắm".
Bài kiểm tra sinh học về bộ phận cơ thể nữ giới được bạn học sinh này biến hóa thành khuôn mặt của một chú báo (hay sư tử).
Không làm được bài, bạn này nghĩ cách xin xỏ thầy cô bằng cách vẽ một chú gấu trúc với dòng chữ: "Chú gấu sẽ khóc nếu em bị điểm kém". Giáo viên cũng đáp lại rất hài hước: "Hu hu... Hãy khiến chú gấu vui lên bằng cách ôn thi cuối kỳ đi".
Học sinh: "Em vẽ một chú sư tử". Cô giáo: "Cô cũng vậy".
Bạn học sinh này vẽ hình người cầm súng chĩa vào một người khác và nói: "Cho anh kia thêm một điểm nếu không tên này sẽ ăn đạn!". Người bị chĩa súng: "Xin hãy làm theo lời anh ta". Tuy vậy, giáo viên của anh chàng còn "bá đạo" hơn khi phê: "Tôi không thỏa hiệp với khủng bố".
Làm mãi, làm mãi mà không ra, bạn học sinh này vẽ hình người treo cổ để biểu đạt nỗi bức xúc của mình.
Đề bài: Giả sử em là một người Trung Quốc di dân đến phương Tây vào năm 1870, hãy viết một bức thư gửi về quê nhà để kể lại những trải nghiệm của em. Bạn học sinh hoàn toàn nhập vai và làm bài luôn bằng tiếng Trung.
Đề bài: Hãy tìm x. Câu trả lời: Ở đây nè.