Sử dụng đồ họa 3D
Để mang cái nhìn đa chiều đến với khách hàng, việc sử dụng đồ họa 3D là điều vô cùng cần thiết trong marketing bất động sản để giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về công trình, hình dung được diện mạo rõ nét hơn sau khi xây dựng hoặc cải tạo.
Theo đó, thay vì chỉ đơn giản là đưa ra hình ảnh 3D bản thiết kế của ngôi nhà như trước đây thì rất nhiều công ty bất động sản đang sử dụng kết hợp giữa hình ảnh thực tế và 3D để khách hàng hình dung rõ ràng hơn các không gian sẽ như thế nào sau khi hoàn thành giúp tạo ấn tượng cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp.
Quay và quảng cáo video là xu hướng Marketing bất động sản
Video là phương pháp tuy có hơi tốn kém nhưng hiện đang là xu hướng marketing online bất động sản đem lại hiệu quả cực kỳ cao. Trên thực tế, những ngôi nhà được ghi hình bằng video thường nhận được số lượt hỏi thăm từ khách hàng nhiều gấp 4 lần so với thông thường. Chính vì vậy bạn hãy đầu tư vào video khi kinh doanh bất động sản nói riêng và các ngành nghề khác nói chung.
Sau khi hoàn thành video của mình bạn có thể đăng lên các trang mạng trực tuyến để tiếp cận người dùng có thể kể đến như Facebook…Bên cạnh đó, để hiệu quả hơn bạn có thể chạy quảng cáo cho các video của mình bởi điều này khiến cho người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy tác phẩm cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp.
Để mang cái nhìn đa chiều đến với khách hàng, việc sử dụng đồ họa 3D là điều vô cùng cần thiết trong marketing bất động sản để giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về công trình, hình dung được diện mạo rõ nét hơn sau khi xây dựng hoặc cải tạo.
Theo đó, thay vì chỉ đơn giản là đưa ra hình ảnh 3D bản thiết kế của ngôi nhà như trước đây thì rất nhiều công ty bất động sản đang sử dụng kết hợp giữa hình ảnh thực tế và 3D để khách hàng hình dung rõ ràng hơn các không gian sẽ như thế nào sau khi hoàn thành giúp tạo ấn tượng cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp.
Quay và quảng cáo video là xu hướng Marketing bất động sản
Video là phương pháp tuy có hơi tốn kém nhưng hiện đang là xu hướng marketing online bất động sản đem lại hiệu quả cực kỳ cao. Trên thực tế, những ngôi nhà được ghi hình bằng video thường nhận được số lượt hỏi thăm từ khách hàng nhiều gấp 4 lần so với thông thường. Chính vì vậy bạn hãy đầu tư vào video khi kinh doanh bất động sản nói riêng và các ngành nghề khác nói chung.
Sau khi hoàn thành video của mình bạn có thể đăng lên các trang mạng trực tuyến để tiếp cận người dùng có thể kể đến như Facebook…Bên cạnh đó, để hiệu quả hơn bạn có thể chạy quảng cáo cho các video của mình bởi điều này khiến cho người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy tác phẩm cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp.