Theo bạn, có phải Khách hàng là người trả tiền cho nhân viên?
Hiện nay, ngoài câu slogan quen thuộc của khắp các nhà bán hàng: Khách hàng là thượng đế, mạng xã hội còn lan truyền một câu slogan khác đó là Khách hàng là người trả tiền cho nhân viên.
Ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào?
Với mình thì: Thời buổi này, không còn là câu chuyện thượng đế, thượng đẳng mỗi khi vào các nhà hàng, quán ăn. Rất rất nhiều trường hợp người ta bước vào quán ăn với một tâm thế trịch thượng, đòi hỏi những yêu cầu hết sức vô lý đối với quán ăn. Thái độ thờ ơ, không hề chú ý đến nhân viên order, thái độ hách dịch, chửi bới nhân viên, không tôn trọng Menu quán ăn, đòi hỏi các món ăn, yêu cầu vô lý ngoài khả năng đáp ứng của quán.
Menu quán là thứ tóm tắt sơ lược các món ăn, đồ uống phục vụ trong quán, vậy mà không ít lần mình gặp trường hợp khách hàng xem menu một đằng, gọi món một kiểu, thậm chí là gọi một món ăn hoàn toàn xa lạ đối với cửa hàng kinh doanh. Các bạn nhân viên lúc đó mặc dù cạn hết cả lời với khách hàng nhưng vãn phải cố tỏ ra niềm nở bởi vì các bạn ấy là người phục vụ, là nhân viên quán sống bằng đồng lương phục vụ khách hàng.
Sao con người thời nay lại thích làm khó nhau thế nhỉ, có phải vì họ có tiền nên cho bản thân mình cái quyền thích làm gì thì làm có đúng không?
Hiện nay, ngoài câu slogan quen thuộc của khắp các nhà bán hàng: Khách hàng là thượng đế, mạng xã hội còn lan truyền một câu slogan khác đó là Khách hàng là người trả tiền cho nhân viên.
Ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào?
Với mình thì: Thời buổi này, không còn là câu chuyện thượng đế, thượng đẳng mỗi khi vào các nhà hàng, quán ăn. Rất rất nhiều trường hợp người ta bước vào quán ăn với một tâm thế trịch thượng, đòi hỏi những yêu cầu hết sức vô lý đối với quán ăn. Thái độ thờ ơ, không hề chú ý đến nhân viên order, thái độ hách dịch, chửi bới nhân viên, không tôn trọng Menu quán ăn, đòi hỏi các món ăn, yêu cầu vô lý ngoài khả năng đáp ứng của quán.
Menu quán là thứ tóm tắt sơ lược các món ăn, đồ uống phục vụ trong quán, vậy mà không ít lần mình gặp trường hợp khách hàng xem menu một đằng, gọi món một kiểu, thậm chí là gọi một món ăn hoàn toàn xa lạ đối với cửa hàng kinh doanh. Các bạn nhân viên lúc đó mặc dù cạn hết cả lời với khách hàng nhưng vãn phải cố tỏ ra niềm nở bởi vì các bạn ấy là người phục vụ, là nhân viên quán sống bằng đồng lương phục vụ khách hàng.
Sao con người thời nay lại thích làm khó nhau thế nhỉ, có phải vì họ có tiền nên cho bản thân mình cái quyền thích làm gì thì làm có đúng không?