Chúng ta đều biết, hình ảnh sản phẩm hàng hóa trong bán hàng online là rất hệ trọng . Nó có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn đến xác định mua hàng của khách. Cho nên , hình ảnh đẹp và chất lượng luôn là câu hỏi đc chủ shop khi buôn bán online chú trọng. Vậy làm như thế nào để có thể biến 1 bức ảnh thường thành hình ảnh siêu chất lượng. Hãy cùng giải mã 3 bước đơn giản sau nhé!

Chất lượng hình ảnh tốt đã thật sự đủ?
Một hình ảnh đẹp nhưng lại vẫn không thể thiếu độ phân giải cao, có sự sắc nét từ mọi góc cạnh của hàng hóa sản phẩm mới có khả năng thu hút đc ánh nhìn và sự lưu ý của khách hàng. chẳng phải ai trong chúng ta cũng là thợ ảnh, là một vài nhiếp ảnh gia thực sự để có khả năng chụp nên vài bức ảnh ấn tượng và tuyệt vời .

một số chúng ta vẫn có khả năng hô biến một vài bức ảnh thường trở nên đẹp hơn, sáng hơn bằng các phần mềm chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh. Hãy đầu tư một ít thời gian , kiếm tìm , nghiên cứu kỹ các phần mềm ấy, áp dụng vào thực tế để có khả năng có 1 số bức ảnh giới thiệu đẹp nhất, chất lượng nhất.

ko đơn thuần chỉ là hình ảnh sản phẩm hàng hóa
chẳng phải ai cũng có điều kiện để thuê mẫu ảnh, nhất là đối với một vài người mới bắt đầu kinh doanh. Vậy làm sao để hình ảnh hàng hóa sản phẩm trở nên có hồn và người mua thuận tiện tưởng tượng được những điều bạn miêu tả về hàng hóa . chẳng hạn như , nếu như bạn bán quần áo, bạn sẽ phải làm như thế nào nhỉ?

Câu trả lời cho bạn đấy là: "Không mặc nhưng gần giống mặc". Nghe có vẻ như hơi buồn cười và khó hiểu. nhưng lại thực chất lại hết sức đơn giản. Chỉ cần bạn có một chút khéo léo, kèm một ít tinh tế , với con mắt nghệ thuật của mình, hãy trang trí chiếc quần bò của mình theo hình thức như ai ấy đang mặc, phối hợp với việc sử dụng phần mềm và hiệu ứng ánh sáng 3D. Vậy thôi là bạn đã có khả năng tạo lên một điểm nhấn khác biệt cho hình ảnh mô tả hàng hóa sản phẩm quần bò của mình.

Tận dụng mọi góc độ của sản phẩm hàng hóa và hộp giấy
có đôi lúc , một sản phẩm nếu như chỉ nhìn chính diện, ta sẽ khó có khả năng hình dung hết về toàn bộ các mặt của hàng hóa ấy . đó chính là lý do tại sao, ngoài chụp 1 bức ảnh chính diện thật đẹp, bạn vẫn cần phải chụp toàn bộ những góc cạnh của hàng hóa sản phẩm.

Mỗi góc nhìn, sản phẩm của bạn sẽ có những nét đẹp tư nhân,. Hãy biết tận dụng 1 số nét đep ấy để dẫn tới 1 vài bức ảnh mô tả về sản phẩm hàng hóa của mình một cách chi tiết và cụ thể rõ ràng .

Mặt khác, 1 vài sản phẩm hàng hóa cao cấp luôn cần có bao bì đi kèm . ko đc không để ý chụp thêm một số bức ảnh thật đẹp về hộp giấy của sản phẩm đó .

vd như điển hình nhất là mặt hàng giày dép, người mua sẽ lưu ý tất cả các góc cạnh của đôi giày bạn bán (từ chính diện, mũi giày đến gót giày, và cả đế giày). nếu như chụp mọi góc cạnh thì về lý thuyết sẽ góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm, tạo niềm tin đối với khách hàng.

Cách thể hiện thùng giấy cũng rất quan trọng đối với những người tìm mua sản phẩm của bạn để làm quà tặng, quà biếu... Một chiếc hộp đẹp, lộng lẫy, sang trọng sẽ càng khẳng định đẳng cấp của hàng hóa sản phẩm .

Tuy chỉ là hình ảnh mô tả sản phẩm hàng hóa , nhưng mà lại nó cũng góp phần truyền tải những thông điệp giá trị mà bạn muốn gửi đến khách hàng của mình. Ví dụ:

- Chúng tôi đặc biệt chú ý đến hàng hóa , bởi chúng tôi thật sự muốn quan tâm đến khách hàng, tôn trọng khách hàng,



- Từng hình ảnh được chúng tôi chăm chút một cách kĩ càng , chứng tỏ chúng tôi vô cùng quan tâm đến cảm xúc của khách hàng, muốn mang tới cho họ sự hài lòng và thoải mái. Hướng đến khách hàng là mục tiêu của bạn

- Hình ảnh hàng hóa sản phẩm chất lượng cao, tức là chúng tôi đang trưng bày sản phẩm có chất lượng cao. Xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn .

Điều hệ trọng là một khi bạn đã có hàng hóa sản phẩm tốt trong cửa hàng rồi mà lại ko thể hiện đc hết sự đẹp đẽ của hàng hóa sản phẩm ấy , dù là qua hình ảnh, thì chẳng ai thừa nhận được đó chính là hàng hóa tốt nữa. Chúc những bạn khởi đầu bằng cách chụp ảnh tốt cho kinh doanh online nhé.
Nguồn bài viết : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/tin-tuc/meo-sua-hinh-anh-cho-chu-shop.html