Bạn đang bán hàng trên Facebook nhưng mà chưa biết tương tác trên Facebook là gì, cách tăng tương tác trên Facebook cá nhân ra sao , cách tăng tương tác Facebook năng suất cho fanpage, phần mềm tương tác Facebook không mất phí nào tốt,… bài viết sau đây sẽ giúp đỡ bạn hiểu tương tác trên Facebook là gì và một số thủ thuật tăng tương tác Facebook cá nhân mình cũng như fanpage miễn phí hỗ trợ tăng tương tác bán hàng Facebook.
Bán hàng trên Facebook đã khó, làm như thế nào để hấp dẫn khách hàng trên Facebook còn khó hơn. Để tăng lượng tương tác cho mỗi bài viết đòi hỏi shop online cần có hiểu biết và cách tiếp cận thật hợp lý.
1. Tương tác trên Facebook là gì?
Tương tác Facebook là bất kỳ hành động nào của người dùng thực hiện trên trang Facebook cá nhân , fanpage hoặc trên 1 bài đăng. những loại tương tác Facebook có khả năng kể đến như lượt thích, bình luận, chia sẻ hay gắn thẻ, checkin,…
Tương tác trên Facebook vô cùng trọng yếu vì nó trợ giúp trang của bạn mở rộng phạm vi tiếp cận tự nhiên.
Tương tác Facebook giúp đỡ tăng vị trí bài đăng của bạn trên Bảng tin của người sử dụng dựa vào thuật toán của Facebook.
Lượt thích và lượt chia sẻ sẽ đưa bài đăng của bạn tiếp cận đến nhiều người hơn. Theo nghiên cứu thì mỗi 1 lượt thích, bình luận và chia sẻ sẽ giúp đỡ bài đăng của bạn tiếp cận thêm đc với khoảng 6-7 người dùng mới. một vài lượt tương tác là cách tăng lượt tiếp cận mà không mất thêm kinh phí .
Mỗi lượt share, bình luận không chỉ hỗ trợ tăng lượt tiếp cận mà lại còn làm tính năng nhận diện nhãn hiệu trên Facebook và là cách hỗ trợ truyền thông tự nhiên tốt nhất. nếu bài đăng nhận được nhiều lượt like, comment và share chứng tỏ mức độ ảnh hưởng, sự uy tín của nhãn hàng lớn, khách hàng sẽ tín nhiệm vào một vài thông tin và hàng hóa cung cấp hơn. Vậy cách tăng tương tác Facebook như thế nào? làm như thế nào để tăng tương tác bán hàng Facebook?
2. Cách tăng tương tác trên Facebook bản thân
Theo thuật toán của Facebook thì một số bài đăng từ tài khoản cá nhân luôn đc ưu tiên hiển thị nhiều hơn trên Bảng tin so cùng bài đăng của fanpage. Vì vậy , bán hàng trên Facebook bản thân hiệu quả nếu bạn biết cách tăng tương tác trên Facebook bản thân mình để tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng và có nhiều đơn hàng hơn.
Vậy cách tăng tương tác Facebook cá nhân như thế nào? sau đây là 1 vài cách làm tăng tương tác Facebook bản thân mình 2019 mới nhất mà bạn nên áp dụng ngay!
2.1. Xây dựng hồ sơ bản thân mình có chữ tín
Muốn tăng tương tác trên Facebook bản thân , thứ nhất bạn cần xây dựng có chữ tín cá nhân trên Facebook trước. dưới đây là 1 số lời khuyên giúp bạn tuyệt vời hồ sơ bản thân mình để bán hàng trên Facebook:
Tên hiển thị: Bạn nên đặt tên thật và đầy đủ họ tên, nếu như có biệt danh thì có khả năng thêm ở phần cài đặt.
Ảnh đại diện: Ảnh đại diện cũng cần phải là ảnh thật, ko dùng ảnh của người khác hay ảnh lấy trên mạng vì lúc vào trang Facebook của bạn người khác sẽ thấy tài khoản có vẻ “ảo” làm giảm có uy tín cá nhân .
Ảnh bìa: Đây là chỗ “đắc địa” để cho toàn bộ người biết bạn đang bán gì, bạn có thể dùng ảnh sản phẩm hàng hóa , thêm số điện thoại liên hệ,… nhưng mà lại nhớ thiết kế ảnh chính xác kích cỡ nhé!
Đọc thêm: một số kích cỡ ảnh cần nhớ lúc bán hàng trên Facebook
Hoàn thiện thông tin cá nhân: Bạn cần hoàn thành vài thông số trong phần mô tả như trường học, việc làm , nơi sinh sống, số điện thoại… Bạn càng cung cấp nhiều thông số thì khách hàng càng có địa chỉ để tin tưởng lúc vào trang cá nhân mình của bạn.
Bật chế độ follow: cam kết chế độ follow của bạn luôn bật để bất kì ai cũng có khả năng bấm theo dõi bạn. Càng có nhiều người theo dõi thì chứng tỏ tài khoản của bạn rất có uy tín , có nhiều người tín nhiệm và mua hàng.
Khóa công khai danh sách bạn bè: Danh sách bạn bè chính là danh sách khách hàng tiềm năng khi bán hàng trên Facebook bản thân . nếu như để công khai, đối thủ có thể tiện dụng vào và lấy thông tin khách hàng bằng cách kết bạn với chính danh sách bạn bè của bạn. Bởi thế , hãy khóa công khai danh sách bạn bè trên Facebook nhé!
Đây mới chỉ là bước đầu tiên trong cách tăng tương tác trên Facebook bản thân , tiếp theo bạn cần mở rộng tập khách hàng tiềm năng và đăng bài bán hàng trên Facebook sao cho thật thu hút nữa. Cùng tiếp tục nhé!
2.2. Kết bạn với khách hàng tiềm năng
Tiềm năng bán hàng trên Facebook bản thân mình thì đã biết rồi, hiện giờ phải làm thế nào để kiếm tìm khách hàng đây? khi bán hàng trên Facebook bản thân mình thì khách hàng chính là bạn bè trong friend list. Càng có nhiều bạn thì bài viết của bạn càng có cơ hội tiếp cận với nhiều người hơn cũng như tăng tương tác Facebook bản thân hơn.
Nghe thì đơn giản nhưng để người khác đồng ý kết bạn ko phải là dễ, nhất là lúc bạn vẫn còn lạ lẫm trên mạng xã hội. Để họ đồng ý kết bạn thì thứ nhất bạn cần xây dựng trang cá nhân mình sử dụng để bán hàng thật uy tín , đáng tin cậy bằng cách liên tục post bài, chia sẻ một vài thông tin hữu ích,… Bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết Thủ thuật bán hàng trên Facebook cá nhân mình năng suất để được chỉ dẫn cụ thể rõ ràng từ cách lập tài khoản, xây dựng trang cá nhân tới cách tiếp cận đối tượng tiềm năng và cách đăng bài bán hàng nhé!
2.3. Đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân
Sau lúc đã kết bạn thành công với 1 vài khách hàng tiềm năng, việc của bạn thời đại ngày nay chỉ là đăng bài bán hàng thôi. Cách tăng tương tác Facebook bản thân là bạn hãy liên tục đăng bài, nội dung đăng cần xen kẽ giữa các bài bán hàng và một vài post mang tính giải trí hoặc chia sẻ thông tin hữu ích,… để nội dung trên trang bản thân đc đa dạng chứ không phải chỉ có bán hàng.
Có không ít cách tăng tương tác trên Facebook cá nhân mình bằng một số bài đăng bán hàng. Đọc ngay bài viết bật mí 16 cách viết bài bán hàng trên Facebook giúp tăng triệu like để biết cách đăng bài viết bán hàng trên Facebook cực chất, cực bắt mắt khách và tăng tương tác Facebook bản thân mình.
3. Cách tăng tương tác Facebook cho fanpage bán hàng
Bán hàng trên fanpage là cách bán hàng trên Facebook rộng khắp nhất hiện nay. Theo thuật toán mới, Facebook đang ngày càng thắt chặt lượt tiếp cận tới bài đăng của một vài fanpage, Chính vì thế bạn cần áp dụng 1 số thủ thuật tăng tương tác trên Facebook cho bài đăng. bên dưới là 1 vài kinh nghiệm trợ giúp tăng tương tác trên Facebook hiệu quả lúc bán hàng trên Fanpage. 1 vài thủ thuật này bạn cũng có khả năng áp dụng để tăng tương tác Facebook bản thân mình.
3.1. Nắm rõ tâm lý người dùng – Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả
Người dùng Facebook thường bị thu hút bởi 1 vài yếu tố nào nhất? Hình ảnh, emotions hay video? Có những dạng bài đăng sẽ nhận được lượt chia sẻ, bình luận hay like lớn, giả dụ như bài đăng có hình ảnh giúp đỡ tăng tính tương tác thêm 39%; bài viết dưới 250 ký tự thường nhận đc sự chú ý nhiều hơn 60% hay việc dùng biểu tượng cảm xúc tăng lượng comments lên tới 33%.
mẹo tăng lượng tương tác bài viết trên facebook
Nắm bắt thói quen người sử dụng để biết cách tăng tương tác Facebook
Nghe 1 số số liệu này có vẻ khá cường điệu Tuy vậy nhưng hãy đứng dưới góc độ người sử dụng và tự nhìn nhận xem mình thường like, bình luận 1 số dòng trạng thái ra sao . Trên thực tế những fanpage, bài viết nhận đc sự để ý , theo dõi lớn, có lượng tương tác cao đều khai thác tốt tâm lý người dùng.
3.2. Chia sẻ nội dung hữu ích
Dù cách này hay cách khác, nội dung truyền tải vẫn là nhân tố cốt lõi hấp dẫn người xem. 1 số hình ảnh, video mang thuộc tính hài hước, bựa, độc, lạ có khả năng nhận được lượng tương tác lớn nhưng nó thường chỉ khẳng định trong thời giờ ngắn và chỉ trên bài đăng ấy . Một fanpage có tương tác tốt thì tất cả bài đc up lên đều nhận đc lượng thích, bình luận và chia sẻ lớn. Vậy cách tăng tương tác bán hàng Facebook thế nào năng suất cho vài fanpage?
Để làm đc điều ấy , hệ trọng đặc biệt là phải cam kết nội dung trong mỗi bài viết cung cấp cho công chúng. Trước lúc bạn chia sẻ nội dung trên Facebook hãy ý nghĩ thử xem “Họ nhận được giá trị gì từ nội dung này?”. Để đc một vài fan dùng nhiều thì nội dung đó phải có giá trị tích cực, xứng đáng nhận được sự lan truyền trên cộng đồng. Vậy làm như thế nào để bài viết của mình nhận đc sự chia sẻ, sau một thời giờ “cày sâu cuốc bẫm”, tích cực chia sẻ bài viết trên những group, tôi rút ra vài điều như sau:
Người đọc phải cảm thấy mình ở trong đó: 1 số bài viết như “8 kiểu đội ngũ nhân viên bạn nên sa thải”; “7 chứng cớ cho thấy đội ngũ nhân viên sắp nghỉ việc” hay “6 tính cách khiến Sếp bị ghét” luôn nhận được sự hưởng ứng của bạn đọc. vì sao vậy? Sau lúc tìm hiểu tôi nhận thấy được rằng lý do chính là bởi họ cảm thấy có một vài đặc điểm được nêu trong bài viết giống tính cách của mình.
Bài viết giải quyết mong muốn khách hàng: nhu cầu toàn bộ người hết sức đa dạng nhưng mà tùy thuộc vào đối tượng hướng đến mà bạn cần viết khác nhau. thí dụ như , đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn là 1 số mẹ bỉm sữa thì một vài bài viết của bạn có thể hướng nhiều tới một số nội dung về cách chăm bé, một vài công thức nấu ăn dặm,… để thu hút người sử dụng và tăng tương tác trên Facebook.
1 số câu hỏi dẫn tới nguy hại: Chia sẻ một số thông số về hàng nhái , hàng kém chất lượng , cách nhận biết hàng thật cũng là cách tăng tương tác Facebook hiệu quả .
Sự khác biệt: vài thông tin mang tính chất độc, lạ, thảm họa… hay những bài viết mang tính chiều sâu, lượng thông tin phân phối cực cao, lập luận sắc bén.
3.3. Xây dựng được có tiếng tăm của fanpage với khách hàng
có thể bạn cho rằng phải ưa thích bí quyết khác nhau để mỗi dòng trạng thái trên fanpage hay các bài viết nhận đc sự tương tác lớn, mọi người chia sẻ mạnh nhưng mà lại trên thực tế, fanpage phải đủ có uy tín mới có đc sự đón nhận như vậy. Để mở rộng nhãn hiệu cần một chiến dịch marketing lâu dài nhưng mà trước hết bạn có khả năng thực hiện nó qua mạng xã hội qua một số cách như:
bí kíp tăng lượng tương tác bài viết trên facebook
Xây dựng uy tín để tăng tương tác trên Facebook
liên tục tương tác qua lại với người dùng trên fanpage, luôn sẵn sàng trả lời những vấn đề .
Cảm ơn vài người đã chia sẻ bài viết của mình.
Tổ chức các hoạt động trên fanpage: một số minigame, cuộc thi sẽ hết sức năng suất để bạn bắt mắt người sử dụng Facebook tham gia vào fanpage của mình. Mỗi hoạt động như vậy, sẽ có không ít tương tác như like, share, comment…, và tất nhiên ko chỉ thu đc lượng người like cho fanpage mà EdgeRank cũng sẽ tăng vọt.
Tuy vậy dù bạn thực hiện hoạt động ra sao , điều thiết yếu là ý tưởng. toàn bộ một vài nội dung, một vài cuộc thi, những ứng dụng của bạn đều phải gắn liền với ý tưởng đã vạch sẵn, thể hiện đc hình ảnh của nhãn hàng , thông điệp và định hướng của cửa hàng lúc ấy mới nhận được sự hưởng ứng. Để hấp dẫn khách hàng trên Facebook đòi hỏi bạn cần đứng trên phương diện người sử dụng để đề ra chiến lược, bởi họ chính là mục đích , đối tượng mà shop của bạn hướng tới .
3.4. tránh 1 vài chiêu trò câu like trên Facebook
Cách câu like Facebook như thế nào? đến thời đại bây giờ vẫn có rất nhiều người nhiều người nghĩ rằng đăng 1 vài post câu like là cách nhanh nhất để tăng tương tác trên Facebook cho bài viết nhưng lại thực tế chẳng phải như vậy. Theo thuật toán mới nhất thì các bài đăng sử dụng chiêu trò để câu like trên Facebook, câu tương tác với nội dung không liên quan sẽ bị Facebook đánh tụt hạng trên Bảng tin cũng như giảm lượt tiếp cận đến người dùng.
Như đã nói ở trên, 1 số nội dung bạn chia sẻ trên fanpage cần đưa ra 1 vài thông tin hữu ích và thu về 1 vài phản hồi chính xác của người sử dụng. bên dưới là một số dạng bài đăng sẽ bị Facebook nhìn nhận là “mồi nhử” và đánh tụt hạng:
Nhử vote: lựa chọn thứ bạn cần nhất bây giờ? Like nếu như bạn chọn lựa Tiền, Thả tim nếu như chọn có người yêu, Haha nếu bạn muốn mình có 1 thân hình nóng bỏng, Wow nếu lựa chọn đi du lịch,…
Nhử like: Like nếu như bạn là Xử nữ hoặc đang yêu 1 cô nàng Xử nữ.
Nhử share: Share bài viết ngay để có cơ hội trúng xe ô tô.
Nhử tag: Gõ @T, cái tên trước tiên hiện ra sẽ là người sẽ mua trà sữa cho bạn.
Nhử comment: Chấm 1 chấm nếu như bạn đang FA.
Hãy hạn chế một vài trò câu like Facebook nếu như không muốn bị giảm tương tác fanpage
3.5. sử dụng phần mềm tương tác Facebook không mất phí
buôn bán trên Facebook hay trên bất kì kênh nào thì xây dựng lòng tin cho khách hàng yếu tố hết sức quan trọng . Thật khó để khách mua hàng lúc bài viết bán hàng của bạn chỉ có lèo tèo một vài lượt like, bình luận. Phần mềm auto tương tác Facebook miễn phí sẽ là công cụ giúp đỡ đắc lực hỗ trợ bạn bắt mắt thêm lượt tương tác.
Phần mềm tương tác Facebook free sẽ hỗ trợ bạn soạn sẵn nội dung bình luận, auto bình luận, tăng tương tác trên Facebook, auto tương tác Facebook miễn phí ,… 1 vài phần mềm tăng tương tác Facebook năng suất mà bạn có thể tải về để sử dụng:
Phần mềm ATPSoftware
Phần mềm Facebook LikeBot
Phần mềm AIFace Tool
Phần mềm quản lý fanpage Sapo Social
Sapo Social là trợ lý đắc lực hỗ trợ bạn vận hành kinh doanh trên Facebook tự động:
Tập trung toàn bộ comment, inbox, đơn hàng về một nơi duy nhất
auto lí giải comment, inbox theo kịch bản
Thu thập và quản lý thông số khách hàng
Vừa chat và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng một khi
Quản lý kho chuẩn xác để tư vấn cho khách hàng kịp thời
tiết kiệm 50% công sức và thời giờ xử lý đơn hàng
Đặc biệt, phần mềm tương tác Facebook miễn phí được tích hợp sẵn trong phần mềm quản lý bán và bạn sẽ ko phải tốn thêm kinh phí mua 1 phần mềm tăng tương tác Facebook riêng biệt nữa.
Các bạn có thể tham khảo các bí kíp kinh doanh bội tiền tại đây : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
Bán hàng trên Facebook đã khó, làm như thế nào để hấp dẫn khách hàng trên Facebook còn khó hơn. Để tăng lượng tương tác cho mỗi bài viết đòi hỏi shop online cần có hiểu biết và cách tiếp cận thật hợp lý.
1. Tương tác trên Facebook là gì?
Tương tác Facebook là bất kỳ hành động nào của người dùng thực hiện trên trang Facebook cá nhân , fanpage hoặc trên 1 bài đăng. những loại tương tác Facebook có khả năng kể đến như lượt thích, bình luận, chia sẻ hay gắn thẻ, checkin,…
Tương tác trên Facebook vô cùng trọng yếu vì nó trợ giúp trang của bạn mở rộng phạm vi tiếp cận tự nhiên.
Tương tác Facebook giúp đỡ tăng vị trí bài đăng của bạn trên Bảng tin của người sử dụng dựa vào thuật toán của Facebook.
Lượt thích và lượt chia sẻ sẽ đưa bài đăng của bạn tiếp cận đến nhiều người hơn. Theo nghiên cứu thì mỗi 1 lượt thích, bình luận và chia sẻ sẽ giúp đỡ bài đăng của bạn tiếp cận thêm đc với khoảng 6-7 người dùng mới. một vài lượt tương tác là cách tăng lượt tiếp cận mà không mất thêm kinh phí .
Mỗi lượt share, bình luận không chỉ hỗ trợ tăng lượt tiếp cận mà lại còn làm tính năng nhận diện nhãn hiệu trên Facebook và là cách hỗ trợ truyền thông tự nhiên tốt nhất. nếu bài đăng nhận được nhiều lượt like, comment và share chứng tỏ mức độ ảnh hưởng, sự uy tín của nhãn hàng lớn, khách hàng sẽ tín nhiệm vào một vài thông tin và hàng hóa cung cấp hơn. Vậy cách tăng tương tác Facebook như thế nào? làm như thế nào để tăng tương tác bán hàng Facebook?
2. Cách tăng tương tác trên Facebook bản thân
Theo thuật toán của Facebook thì một số bài đăng từ tài khoản cá nhân luôn đc ưu tiên hiển thị nhiều hơn trên Bảng tin so cùng bài đăng của fanpage. Vì vậy , bán hàng trên Facebook bản thân hiệu quả nếu bạn biết cách tăng tương tác trên Facebook bản thân mình để tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng và có nhiều đơn hàng hơn.
Vậy cách tăng tương tác Facebook cá nhân như thế nào? sau đây là 1 vài cách làm tăng tương tác Facebook bản thân mình 2019 mới nhất mà bạn nên áp dụng ngay!
2.1. Xây dựng hồ sơ bản thân mình có chữ tín
Muốn tăng tương tác trên Facebook bản thân , thứ nhất bạn cần xây dựng có chữ tín cá nhân trên Facebook trước. dưới đây là 1 số lời khuyên giúp bạn tuyệt vời hồ sơ bản thân mình để bán hàng trên Facebook:
Tên hiển thị: Bạn nên đặt tên thật và đầy đủ họ tên, nếu như có biệt danh thì có khả năng thêm ở phần cài đặt.
Ảnh đại diện: Ảnh đại diện cũng cần phải là ảnh thật, ko dùng ảnh của người khác hay ảnh lấy trên mạng vì lúc vào trang Facebook của bạn người khác sẽ thấy tài khoản có vẻ “ảo” làm giảm có uy tín cá nhân .
Ảnh bìa: Đây là chỗ “đắc địa” để cho toàn bộ người biết bạn đang bán gì, bạn có thể dùng ảnh sản phẩm hàng hóa , thêm số điện thoại liên hệ,… nhưng mà lại nhớ thiết kế ảnh chính xác kích cỡ nhé!
Đọc thêm: một số kích cỡ ảnh cần nhớ lúc bán hàng trên Facebook
Hoàn thiện thông tin cá nhân: Bạn cần hoàn thành vài thông số trong phần mô tả như trường học, việc làm , nơi sinh sống, số điện thoại… Bạn càng cung cấp nhiều thông số thì khách hàng càng có địa chỉ để tin tưởng lúc vào trang cá nhân mình của bạn.
Bật chế độ follow: cam kết chế độ follow của bạn luôn bật để bất kì ai cũng có khả năng bấm theo dõi bạn. Càng có nhiều người theo dõi thì chứng tỏ tài khoản của bạn rất có uy tín , có nhiều người tín nhiệm và mua hàng.
Khóa công khai danh sách bạn bè: Danh sách bạn bè chính là danh sách khách hàng tiềm năng khi bán hàng trên Facebook bản thân . nếu như để công khai, đối thủ có thể tiện dụng vào và lấy thông tin khách hàng bằng cách kết bạn với chính danh sách bạn bè của bạn. Bởi thế , hãy khóa công khai danh sách bạn bè trên Facebook nhé!
Đây mới chỉ là bước đầu tiên trong cách tăng tương tác trên Facebook bản thân , tiếp theo bạn cần mở rộng tập khách hàng tiềm năng và đăng bài bán hàng trên Facebook sao cho thật thu hút nữa. Cùng tiếp tục nhé!
2.2. Kết bạn với khách hàng tiềm năng
Tiềm năng bán hàng trên Facebook bản thân mình thì đã biết rồi, hiện giờ phải làm thế nào để kiếm tìm khách hàng đây? khi bán hàng trên Facebook bản thân mình thì khách hàng chính là bạn bè trong friend list. Càng có nhiều bạn thì bài viết của bạn càng có cơ hội tiếp cận với nhiều người hơn cũng như tăng tương tác Facebook bản thân hơn.
Nghe thì đơn giản nhưng để người khác đồng ý kết bạn ko phải là dễ, nhất là lúc bạn vẫn còn lạ lẫm trên mạng xã hội. Để họ đồng ý kết bạn thì thứ nhất bạn cần xây dựng trang cá nhân mình sử dụng để bán hàng thật uy tín , đáng tin cậy bằng cách liên tục post bài, chia sẻ một vài thông tin hữu ích,… Bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết Thủ thuật bán hàng trên Facebook cá nhân mình năng suất để được chỉ dẫn cụ thể rõ ràng từ cách lập tài khoản, xây dựng trang cá nhân tới cách tiếp cận đối tượng tiềm năng và cách đăng bài bán hàng nhé!
2.3. Đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân
Sau lúc đã kết bạn thành công với 1 vài khách hàng tiềm năng, việc của bạn thời đại ngày nay chỉ là đăng bài bán hàng thôi. Cách tăng tương tác Facebook bản thân là bạn hãy liên tục đăng bài, nội dung đăng cần xen kẽ giữa các bài bán hàng và một vài post mang tính giải trí hoặc chia sẻ thông tin hữu ích,… để nội dung trên trang bản thân đc đa dạng chứ không phải chỉ có bán hàng.
Có không ít cách tăng tương tác trên Facebook cá nhân mình bằng một số bài đăng bán hàng. Đọc ngay bài viết bật mí 16 cách viết bài bán hàng trên Facebook giúp tăng triệu like để biết cách đăng bài viết bán hàng trên Facebook cực chất, cực bắt mắt khách và tăng tương tác Facebook bản thân mình.
3. Cách tăng tương tác Facebook cho fanpage bán hàng
Bán hàng trên fanpage là cách bán hàng trên Facebook rộng khắp nhất hiện nay. Theo thuật toán mới, Facebook đang ngày càng thắt chặt lượt tiếp cận tới bài đăng của một vài fanpage, Chính vì thế bạn cần áp dụng 1 số thủ thuật tăng tương tác trên Facebook cho bài đăng. bên dưới là 1 vài kinh nghiệm trợ giúp tăng tương tác trên Facebook hiệu quả lúc bán hàng trên Fanpage. 1 vài thủ thuật này bạn cũng có khả năng áp dụng để tăng tương tác Facebook bản thân mình.
3.1. Nắm rõ tâm lý người dùng – Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả
Người dùng Facebook thường bị thu hút bởi 1 vài yếu tố nào nhất? Hình ảnh, emotions hay video? Có những dạng bài đăng sẽ nhận được lượt chia sẻ, bình luận hay like lớn, giả dụ như bài đăng có hình ảnh giúp đỡ tăng tính tương tác thêm 39%; bài viết dưới 250 ký tự thường nhận đc sự chú ý nhiều hơn 60% hay việc dùng biểu tượng cảm xúc tăng lượng comments lên tới 33%.
mẹo tăng lượng tương tác bài viết trên facebook
Nắm bắt thói quen người sử dụng để biết cách tăng tương tác Facebook
Nghe 1 số số liệu này có vẻ khá cường điệu Tuy vậy nhưng hãy đứng dưới góc độ người sử dụng và tự nhìn nhận xem mình thường like, bình luận 1 số dòng trạng thái ra sao . Trên thực tế những fanpage, bài viết nhận đc sự để ý , theo dõi lớn, có lượng tương tác cao đều khai thác tốt tâm lý người dùng.
3.2. Chia sẻ nội dung hữu ích
Dù cách này hay cách khác, nội dung truyền tải vẫn là nhân tố cốt lõi hấp dẫn người xem. 1 số hình ảnh, video mang thuộc tính hài hước, bựa, độc, lạ có khả năng nhận được lượng tương tác lớn nhưng nó thường chỉ khẳng định trong thời giờ ngắn và chỉ trên bài đăng ấy . Một fanpage có tương tác tốt thì tất cả bài đc up lên đều nhận đc lượng thích, bình luận và chia sẻ lớn. Vậy cách tăng tương tác bán hàng Facebook thế nào năng suất cho vài fanpage?
Để làm đc điều ấy , hệ trọng đặc biệt là phải cam kết nội dung trong mỗi bài viết cung cấp cho công chúng. Trước lúc bạn chia sẻ nội dung trên Facebook hãy ý nghĩ thử xem “Họ nhận được giá trị gì từ nội dung này?”. Để đc một vài fan dùng nhiều thì nội dung đó phải có giá trị tích cực, xứng đáng nhận được sự lan truyền trên cộng đồng. Vậy làm như thế nào để bài viết của mình nhận đc sự chia sẻ, sau một thời giờ “cày sâu cuốc bẫm”, tích cực chia sẻ bài viết trên những group, tôi rút ra vài điều như sau:
Người đọc phải cảm thấy mình ở trong đó: 1 số bài viết như “8 kiểu đội ngũ nhân viên bạn nên sa thải”; “7 chứng cớ cho thấy đội ngũ nhân viên sắp nghỉ việc” hay “6 tính cách khiến Sếp bị ghét” luôn nhận được sự hưởng ứng của bạn đọc. vì sao vậy? Sau lúc tìm hiểu tôi nhận thấy được rằng lý do chính là bởi họ cảm thấy có một vài đặc điểm được nêu trong bài viết giống tính cách của mình.
Bài viết giải quyết mong muốn khách hàng: nhu cầu toàn bộ người hết sức đa dạng nhưng mà tùy thuộc vào đối tượng hướng đến mà bạn cần viết khác nhau. thí dụ như , đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn là 1 số mẹ bỉm sữa thì một vài bài viết của bạn có thể hướng nhiều tới một số nội dung về cách chăm bé, một vài công thức nấu ăn dặm,… để thu hút người sử dụng và tăng tương tác trên Facebook.
1 số câu hỏi dẫn tới nguy hại: Chia sẻ một số thông số về hàng nhái , hàng kém chất lượng , cách nhận biết hàng thật cũng là cách tăng tương tác Facebook hiệu quả .
Sự khác biệt: vài thông tin mang tính chất độc, lạ, thảm họa… hay những bài viết mang tính chiều sâu, lượng thông tin phân phối cực cao, lập luận sắc bén.
3.3. Xây dựng được có tiếng tăm của fanpage với khách hàng
có thể bạn cho rằng phải ưa thích bí quyết khác nhau để mỗi dòng trạng thái trên fanpage hay các bài viết nhận đc sự tương tác lớn, mọi người chia sẻ mạnh nhưng mà lại trên thực tế, fanpage phải đủ có uy tín mới có đc sự đón nhận như vậy. Để mở rộng nhãn hiệu cần một chiến dịch marketing lâu dài nhưng mà trước hết bạn có khả năng thực hiện nó qua mạng xã hội qua một số cách như:
bí kíp tăng lượng tương tác bài viết trên facebook
Xây dựng uy tín để tăng tương tác trên Facebook
liên tục tương tác qua lại với người dùng trên fanpage, luôn sẵn sàng trả lời những vấn đề .
Cảm ơn vài người đã chia sẻ bài viết của mình.
Tổ chức các hoạt động trên fanpage: một số minigame, cuộc thi sẽ hết sức năng suất để bạn bắt mắt người sử dụng Facebook tham gia vào fanpage của mình. Mỗi hoạt động như vậy, sẽ có không ít tương tác như like, share, comment…, và tất nhiên ko chỉ thu đc lượng người like cho fanpage mà EdgeRank cũng sẽ tăng vọt.
Tuy vậy dù bạn thực hiện hoạt động ra sao , điều thiết yếu là ý tưởng. toàn bộ một vài nội dung, một vài cuộc thi, những ứng dụng của bạn đều phải gắn liền với ý tưởng đã vạch sẵn, thể hiện đc hình ảnh của nhãn hàng , thông điệp và định hướng của cửa hàng lúc ấy mới nhận được sự hưởng ứng. Để hấp dẫn khách hàng trên Facebook đòi hỏi bạn cần đứng trên phương diện người sử dụng để đề ra chiến lược, bởi họ chính là mục đích , đối tượng mà shop của bạn hướng tới .
3.4. tránh 1 vài chiêu trò câu like trên Facebook
Cách câu like Facebook như thế nào? đến thời đại bây giờ vẫn có rất nhiều người nhiều người nghĩ rằng đăng 1 vài post câu like là cách nhanh nhất để tăng tương tác trên Facebook cho bài viết nhưng lại thực tế chẳng phải như vậy. Theo thuật toán mới nhất thì các bài đăng sử dụng chiêu trò để câu like trên Facebook, câu tương tác với nội dung không liên quan sẽ bị Facebook đánh tụt hạng trên Bảng tin cũng như giảm lượt tiếp cận đến người dùng.
Như đã nói ở trên, 1 số nội dung bạn chia sẻ trên fanpage cần đưa ra 1 vài thông tin hữu ích và thu về 1 vài phản hồi chính xác của người sử dụng. bên dưới là một số dạng bài đăng sẽ bị Facebook nhìn nhận là “mồi nhử” và đánh tụt hạng:
Nhử vote: lựa chọn thứ bạn cần nhất bây giờ? Like nếu như bạn chọn lựa Tiền, Thả tim nếu như chọn có người yêu, Haha nếu bạn muốn mình có 1 thân hình nóng bỏng, Wow nếu lựa chọn đi du lịch,…
Nhử like: Like nếu như bạn là Xử nữ hoặc đang yêu 1 cô nàng Xử nữ.
Nhử share: Share bài viết ngay để có cơ hội trúng xe ô tô.
Nhử tag: Gõ @T, cái tên trước tiên hiện ra sẽ là người sẽ mua trà sữa cho bạn.
Nhử comment: Chấm 1 chấm nếu như bạn đang FA.
Hãy hạn chế một vài trò câu like Facebook nếu như không muốn bị giảm tương tác fanpage
3.5. sử dụng phần mềm tương tác Facebook không mất phí
buôn bán trên Facebook hay trên bất kì kênh nào thì xây dựng lòng tin cho khách hàng yếu tố hết sức quan trọng . Thật khó để khách mua hàng lúc bài viết bán hàng của bạn chỉ có lèo tèo một vài lượt like, bình luận. Phần mềm auto tương tác Facebook miễn phí sẽ là công cụ giúp đỡ đắc lực hỗ trợ bạn bắt mắt thêm lượt tương tác.
Phần mềm tương tác Facebook free sẽ hỗ trợ bạn soạn sẵn nội dung bình luận, auto bình luận, tăng tương tác trên Facebook, auto tương tác Facebook miễn phí ,… 1 vài phần mềm tăng tương tác Facebook năng suất mà bạn có thể tải về để sử dụng:
Phần mềm ATPSoftware
Phần mềm Facebook LikeBot
Phần mềm AIFace Tool
Phần mềm quản lý fanpage Sapo Social
Sapo Social là trợ lý đắc lực hỗ trợ bạn vận hành kinh doanh trên Facebook tự động:
Tập trung toàn bộ comment, inbox, đơn hàng về một nơi duy nhất
auto lí giải comment, inbox theo kịch bản
Thu thập và quản lý thông số khách hàng
Vừa chat và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng một khi
Quản lý kho chuẩn xác để tư vấn cho khách hàng kịp thời
tiết kiệm 50% công sức và thời giờ xử lý đơn hàng
Đặc biệt, phần mềm tương tác Facebook miễn phí được tích hợp sẵn trong phần mềm quản lý bán và bạn sẽ ko phải tốn thêm kinh phí mua 1 phần mềm tăng tương tác Facebook riêng biệt nữa.
Các bạn có thể tham khảo các bí kíp kinh doanh bội tiền tại đây : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html