Bạn đang đau đầu vì không biết như thế nào để marketing website của mình cho hiệu quả cao? Bạn chưa có kiến thức rõ ràng về SEO và mới bắt đầu lập nghiệp? Hãy để Nhanh.vn giúp đỡ bạn với 10 bước marketing online từ các người nhiều kinh nghiệm bậc nhất Hoa Kì đã đúc kết sau đây:
1. ko đc bao giờ không để ý Google
Với hơn 80% kết quả tìm hiểu được kiểm soát bởi Google thì việc tập trung SEO trên công cụ tìm hiểu này đóng tính năng cực kì trọng yếu. Yahoo, Bing hay Cốc Cốc tuy rằng ko rộng khắp bằng Google nhưng mà lại chúng vẫn mang tới tiện ích đáng kể trong hoạt động marketing online.
2. chọn lựa từ khoá phù hợp
Hãy chọn lựa một vài từ khoá vừa liên quan tới công việc buôn bán vừa thuận lợi tìm hiểu trong bảng xếp hạng. Tìm một số từ khoá là một cụm từ, càng chi tiết càng tốt để giảm bớt lượng kết quả hiển thị và tăng cường tính tranh đua.
3. Content luôn là vua
Marketing online sẽ có thể có triển vọng hơn khi bạn là một người buôn bán có riêng cho mình nhiều ý tưởng độc đáo, vậy nên không nên ngại ngần đóng góp quan điểm và sáng tạo ra một vài kế hoạch có nội dung mới mẻ mà hữu ích. Thực hiện vài hành động mang tính quyết định để cuốn hút vài vị khách tương lai tìm tới website của bạn như một nơi chứa đựng giải pháp tuyệt vời hơn chỉ đơn giản là một website bán hàng.
4. đừng nên quá keo kiệt
Một trong vài chiếc khóa chìa khoá để cuốn hút khách hàng chính là sự hào phóng trong việc chia sẻ thông số, đưa ra công cụ, giải pháp hữu ích,... một số thứ đã bao gồm link trong đó hỗ trợ bạn nâng cao thứ hạng kiếm tìm website của mình.
5. Tận dụng mạng xã hội
Hãy tập trung marketing vào 3 mạng xã hội thịnh hành hiện nay là Facebook, Instagram và Twitter. Và bạn nên nhớ "chân thật" và "kịp thời" để giúp cộng đồng hơn là quảng cáo sản phẩm.
6. Thêm nút kêu gọi hàng động
Điều qua trọng trong marketing là phân phối thông tin có giá trị giúp khách giải quyết thắc mắc đổi lại bạn sẽ có thể có được thông số liên lạc của họ. Thường thì khách sẽ ko mua hàng ngay nhưng mà nút kêu gọi thao tác sẽ thúc đẩy họ đến kênh bán hàng nhanh hơn.
7. tối ưu landing page
toàn bộ toàn bộ thứ được thực hiện để thu hút người truy cập tới một trang web, từ việc cải thiện SEO tới việc sáng tạo content đều hướng tới landing page bán hàng. một số gì ta cần đó chính là một bảng mẫu chi tiết để người mua hàng điền vào, việc đấy vừa giúp bạn thu thập thông tin khách hàng vừa làm người mua cảm thấy tiện dụng hơn.
8. Chăm sóc khách hàng cẩn thận
Bên cạnh nút kêu gọi hàng động, hãy gửi các bức thư cảm ơn và cải thiện thêm dịch vụ miễn phí để bắt mắt khách hàng ở đa kênh - Đây chính là một cơ hội xuất sắc để bạn giữ liên lạc và làm sâu sắc mối quan hệ bán hàng với khách, biến họ trở thành khách hàng thân thiết.
9. Theo dõi chặt chẽ tiến độ
Marketing có hiệu quả hay ko một phần dựa trên kinh nghiệm. chọn một chiến lược căn cứ vào sự hiểu biết khách hàng và thị trường sẽ thành công hơn một vài kế hoạch chỉ có lý thuyết suông, Tuy vậy chẳng phải lúc nào chúng cũng chính xác bởi nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau. Cho nên bạn phải theo dõi liên tiếp, có thể dùng thêm 1 số công cụ phân tích Internet, đo lường từ khoá để đưa ra hướng giải quyết đúng.
10. Bình tĩnh và kiên nhẫn
Bạn sẽ trở nên nản lòng và thất vọng với marketing khi chỉ dùng nó như một giải pháp tức thời. Thực tế thì đây là chiến lược dài hạn chỉ dành cho 1 số người thực hiện nó với lòng kiên nhẫn và thái độ bình tĩnh.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm để kinh doanh hiêu quả tốt nhất tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
1. ko đc bao giờ không để ý Google
Với hơn 80% kết quả tìm hiểu được kiểm soát bởi Google thì việc tập trung SEO trên công cụ tìm hiểu này đóng tính năng cực kì trọng yếu. Yahoo, Bing hay Cốc Cốc tuy rằng ko rộng khắp bằng Google nhưng mà lại chúng vẫn mang tới tiện ích đáng kể trong hoạt động marketing online.
2. chọn lựa từ khoá phù hợp
Hãy chọn lựa một vài từ khoá vừa liên quan tới công việc buôn bán vừa thuận lợi tìm hiểu trong bảng xếp hạng. Tìm một số từ khoá là một cụm từ, càng chi tiết càng tốt để giảm bớt lượng kết quả hiển thị và tăng cường tính tranh đua.
3. Content luôn là vua
Marketing online sẽ có thể có triển vọng hơn khi bạn là một người buôn bán có riêng cho mình nhiều ý tưởng độc đáo, vậy nên không nên ngại ngần đóng góp quan điểm và sáng tạo ra một vài kế hoạch có nội dung mới mẻ mà hữu ích. Thực hiện vài hành động mang tính quyết định để cuốn hút vài vị khách tương lai tìm tới website của bạn như một nơi chứa đựng giải pháp tuyệt vời hơn chỉ đơn giản là một website bán hàng.
4. đừng nên quá keo kiệt
Một trong vài chiếc khóa chìa khoá để cuốn hút khách hàng chính là sự hào phóng trong việc chia sẻ thông số, đưa ra công cụ, giải pháp hữu ích,... một số thứ đã bao gồm link trong đó hỗ trợ bạn nâng cao thứ hạng kiếm tìm website của mình.
5. Tận dụng mạng xã hội
Hãy tập trung marketing vào 3 mạng xã hội thịnh hành hiện nay là Facebook, Instagram và Twitter. Và bạn nên nhớ "chân thật" và "kịp thời" để giúp cộng đồng hơn là quảng cáo sản phẩm.
6. Thêm nút kêu gọi hàng động
Điều qua trọng trong marketing là phân phối thông tin có giá trị giúp khách giải quyết thắc mắc đổi lại bạn sẽ có thể có được thông số liên lạc của họ. Thường thì khách sẽ ko mua hàng ngay nhưng mà nút kêu gọi thao tác sẽ thúc đẩy họ đến kênh bán hàng nhanh hơn.
7. tối ưu landing page
toàn bộ toàn bộ thứ được thực hiện để thu hút người truy cập tới một trang web, từ việc cải thiện SEO tới việc sáng tạo content đều hướng tới landing page bán hàng. một số gì ta cần đó chính là một bảng mẫu chi tiết để người mua hàng điền vào, việc đấy vừa giúp bạn thu thập thông tin khách hàng vừa làm người mua cảm thấy tiện dụng hơn.
8. Chăm sóc khách hàng cẩn thận
Bên cạnh nút kêu gọi hàng động, hãy gửi các bức thư cảm ơn và cải thiện thêm dịch vụ miễn phí để bắt mắt khách hàng ở đa kênh - Đây chính là một cơ hội xuất sắc để bạn giữ liên lạc và làm sâu sắc mối quan hệ bán hàng với khách, biến họ trở thành khách hàng thân thiết.
9. Theo dõi chặt chẽ tiến độ
Marketing có hiệu quả hay ko một phần dựa trên kinh nghiệm. chọn một chiến lược căn cứ vào sự hiểu biết khách hàng và thị trường sẽ thành công hơn một vài kế hoạch chỉ có lý thuyết suông, Tuy vậy chẳng phải lúc nào chúng cũng chính xác bởi nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau. Cho nên bạn phải theo dõi liên tiếp, có thể dùng thêm 1 số công cụ phân tích Internet, đo lường từ khoá để đưa ra hướng giải quyết đúng.
10. Bình tĩnh và kiên nhẫn
Bạn sẽ trở nên nản lòng và thất vọng với marketing khi chỉ dùng nó như một giải pháp tức thời. Thực tế thì đây là chiến lược dài hạn chỉ dành cho 1 số người thực hiện nó với lòng kiên nhẫn và thái độ bình tĩnh.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm để kinh doanh hiêu quả tốt nhất tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html