Essay sample about the ways to let the new range of sports goods approach a new overseas market

Now I am going to talk about the ways to let our new range of sports goods approach a new overseas market. This report is divided into four main sections, how I was able to be carried out my research into the market, the competitors that are currently on the market, our target audience and ways of promoting the products in the new market.

Firstly, I have made a certain survey about our new products to the people in the market that we are aiming for through social networks such as Facebook, and Instagram. We also tried to bring them to sports centers to let the players try them for free and ask for their feedback. Thanks to all that, our new products have improved a lot in comparison to the previous version. Second, through investigating, we found 4 big companies that are dominating the sports market and some small companies that have huge potential. I suggest we should keep an eye on these companies. Third, about the part of the customers that we are aiming for, I think we should concentrate on those who are about 15-30 years old since they are interested in new inventions, and they take a larger percentage in participating sports than any other age group. Finally, we will promote our products in 2 ways, advertising through social networks and hosting events.

That brings me to the end of my report. I hope that my report today will help you with what I said at the beginning.

Bản dịch:

Mẫu tiểu luận về những cách để cho phạm vi hàng thể thao mới tiếp cận một thị trường nước ngoài mới

Bây giờ tôi sẽ nói về những cách để cho phạm vi hàng thể thao mới của chúng tôi tiếp cận một thị trường nước ngoài mới. Báo cáo này được chia thành bốn phần chính, làm thế nào tôi có thể thực hiện nghiên cứu của mình về thị trường, các đối thủ cạnh tranh hiện đang có mặt trên thị trường, đối tượng mục tiêu của chúng tôi và cách quảng bá sản phẩm trong thị trường mới.

Đầu tiên, tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát nhất định về các sản phẩm mới của chúng tôi cho những người trên thị trường mà chúng tôi đang hướng tới thông qua các mạng xã hội như Facebook và Instagram. Chúng tôi cũng đã cố gắng đưa họ đến các trung tâm thể thao để cho người chơi dùng thử miễn phí và yêu cầu phản hồi của họ. Nhờ tất cả những điều đó, các sản phẩm mới của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều so với phiên bản trước. Thứ hai, qua điều tra, chúng tôi tìm thấy 4 công ty lớn đang chiếm lĩnh thị trường thể thao và một số công ty nhỏ có tiềm năng rất lớn. Tôi đề nghị chúng ta nên để mắt đến các công ty này. Thứ ba, về phần khách hàng mà chúng tôi đang hướng tới, tôi nghĩ chúng ta nên tập trung vào những người khoảng 15-30 tuổi vì họ quan tâm đến những phát minh mới và họ chiếm tỷ lệ tham gia thể thao lớn hơn bất kỳ nhóm tuổi nào khác. Cuối cùng, chúng tôi sẽ quảng bá sản phẩm của mình theo 2 cách, quảng cáo thông qua mạng xã hội và tổ chức sự kiện.

Điều đó đưa tôi đến cuối báo cáo của mình. Tôi hy vọng rằng báo cáo của tôi hôm nay sẽ giúp bạn với những gì tôi đã nói lúc đầu.

Writer: Callista Thanh