Cũng như chỉnh hướng Drift ở trên, các góc cua chữ U dài/rộng hoặc hẹp sẽ cần căn chỉnh góc và ngắt drift hợp lý tùy theo tay lái của bạn. Ở điều kiện tốt nhất, bạn luôn nên ôm sát cua chữ U, drift nửa vòng sau đó chỉnh hưởng lại và CWW ngay lập tức để đạt tốc độ tối đa.
Yếu tố khác quan trọng hơn là độ ổn định của xe. Những xe có độ ổn định cao sẽ ôm cua rất sát và thực hiện dễ dàng, xe không ổn định sẽ dễ bị trật drift và tăng tốc dễ đụng tường sau khi drift và tuột tốc độ.
Yếu tố khác quan trọng hơn là độ ổn định của xe. Những xe có độ ổn định cao sẽ ôm cua rất sát và thực hiện dễ dàng, xe không ổn định sẽ dễ bị trật drift và tăng tốc dễ đụng tường sau khi drift và tuột tốc độ.