"Omnichannel marketing is the practice of integrating multiple channels to create a seamless and consistent customer experience" - Marketing 4.0: Moving from Traditional to Digital, Philip Kotler and partners
“Omnichannel Marketing” hay còn gọi là Truyền thông Đa kênh,là cách các marketers phối hợp các hoạt động trên đa kênh để tạo nên các trãi nghiệm liền lạc và dễ dàng cho khách hàng. Nhằm hướng khách hàng đến việc mua hàng hay thực hiện hành động nào đó theo ý muốn của marketers.
4 xu hướng chính trong Omnichannel Marketing là:
- Tất cả gói gọn trong chiếc điện thoại di động (Mobile Commerce)
- Mang xu hướng “Webrooming” vào các cửa hàng Offline
- Đưa xu hướng “Showrooming” lên Internet
- Tối ưu hóa trãi nghiệm đa kênh bằng các insights từ Big-Data
Mọi người có thể đọc từ bài viết sau nhé:
mkteer.vn/mkt4-0-chap-10-omnichannel-marketing-3-5-xu-huong-3-buoc-hoach-dinh-chien-luoc/
/
“Omnichannel Marketing” hay còn gọi là Truyền thông Đa kênh,là cách các marketers phối hợp các hoạt động trên đa kênh để tạo nên các trãi nghiệm liền lạc và dễ dàng cho khách hàng. Nhằm hướng khách hàng đến việc mua hàng hay thực hiện hành động nào đó theo ý muốn của marketers.
4 xu hướng chính trong Omnichannel Marketing là:
- Tất cả gói gọn trong chiếc điện thoại di động (Mobile Commerce)
- Mang xu hướng “Webrooming” vào các cửa hàng Offline
- Đưa xu hướng “Showrooming” lên Internet
- Tối ưu hóa trãi nghiệm đa kênh bằng các insights từ Big-Data
Mọi người có thể đọc từ bài viết sau nhé:
mkteer.vn/mkt4-0-chap-10-omnichannel-marketing-3-5-xu-huong-3-buoc-hoach-dinh-chien-luoc/
/