(VFO) Mới đây, Adjust đã chính thức tham gia chương trình đối tác marketing của TikTok For Business. Với tư cách đối tác đo lường dữ liệu trên thiết bị di động, Adjust có thể hỗ trợ khách hàng tạo, tối ưu hóa, nhắm mục tiêu, và đo lường hiệu quả hoạt động của chiến dịch marketing chạy trên TikTok.
Việc tích hợp TikTok vào Audience Builder, khách hàng có thể xuất trực tiếp dữ liệu bên thứ nhất (first-party data), ví dụ nhóm đối tượng, từ Adjust dashboard sang TikTok. Từ các dữ liệu này, các nhà marketing có thể chạy chiến dịch cá nhân hóa, tăng mức độ tương tác và giữ chân người dùng — trong khi vẫn bảo vệ được quyền riêng tư của họ.
Nếu muốn tinh giản quá trình tối ưu hóa chiến dịch, khách hàng chỉ cần liên kết tài khoản TikTok với Automate để xem và chỉnh sửa dữ liệu TikTok ngay trên Adjust dashboard. Từ đó, các nhà quảng cáo có thể tạo báo cáo đa ứng dụng, đa đối tác và đa mạng lưới.
“Trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường ngày càng quyết liệt, và người dùng thường xóa ứng dụng chỉ sau vài ngày trải nghiệm, các nhà marketing cần biết cách tìm kiếm người dùng mới và giữ chân người dùng hiện tại. Hay nói cách khác, gửi đúng thông điệp đến đúng người dùng và vào đúng thời điểm,” theo Andrey Kazakov, Phó Chủ tịch Quan hệ đối tác, Adjust. “Adjust rất vui mừng khi được hợp tác với TikTok để có thể mang đến các giải pháp đơn giản và liền mạch, giúp khách hàng phân khúc người dùng mục tiêu, tự động hóa chiến dịch, đo lường chi phí quảng cáo và tăng trưởng ứng dụng.”
Chương trình đối tác marketing thuộc TikTok For Business, nền tảng toàn cầu chuyên cung cấp giải pháp cho các nhãn hàng và các nhà marketing, giúp tạo nội dung hấp dẫn và gắn kết với cộng đồng TikTok dễ dàng hơn. Chương trình đối tác marketing là nơi kết nối các nhà quảng cáo với những hãng cung cấp công nghệ, trong đó bao gồm Adjust, giúp các nhà quảng cáo có thể xây dựng chiến lược và chạy chiến dịch TikTok thành công.
Nguồn: Adjust
Việc tích hợp TikTok vào Audience Builder, khách hàng có thể xuất trực tiếp dữ liệu bên thứ nhất (first-party data), ví dụ nhóm đối tượng, từ Adjust dashboard sang TikTok. Từ các dữ liệu này, các nhà marketing có thể chạy chiến dịch cá nhân hóa, tăng mức độ tương tác và giữ chân người dùng — trong khi vẫn bảo vệ được quyền riêng tư của họ.
Nếu muốn tinh giản quá trình tối ưu hóa chiến dịch, khách hàng chỉ cần liên kết tài khoản TikTok với Automate để xem và chỉnh sửa dữ liệu TikTok ngay trên Adjust dashboard. Từ đó, các nhà quảng cáo có thể tạo báo cáo đa ứng dụng, đa đối tác và đa mạng lưới.
“Trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường ngày càng quyết liệt, và người dùng thường xóa ứng dụng chỉ sau vài ngày trải nghiệm, các nhà marketing cần biết cách tìm kiếm người dùng mới và giữ chân người dùng hiện tại. Hay nói cách khác, gửi đúng thông điệp đến đúng người dùng và vào đúng thời điểm,” theo Andrey Kazakov, Phó Chủ tịch Quan hệ đối tác, Adjust. “Adjust rất vui mừng khi được hợp tác với TikTok để có thể mang đến các giải pháp đơn giản và liền mạch, giúp khách hàng phân khúc người dùng mục tiêu, tự động hóa chiến dịch, đo lường chi phí quảng cáo và tăng trưởng ứng dụng.”
Chương trình đối tác marketing thuộc TikTok For Business, nền tảng toàn cầu chuyên cung cấp giải pháp cho các nhãn hàng và các nhà marketing, giúp tạo nội dung hấp dẫn và gắn kết với cộng đồng TikTok dễ dàng hơn. Chương trình đối tác marketing là nơi kết nối các nhà quảng cáo với những hãng cung cấp công nghệ, trong đó bao gồm Adjust, giúp các nhà quảng cáo có thể xây dựng chiến lược và chạy chiến dịch TikTok thành công.
Nguồn: Adjust